Chương 221: Râu trắng, tin tức bại lộ (#221)

434 18 0
                                    

Chương 221: Râu trắng, tin tức bại lộ

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nhanh muốn tới?

Chiến quốc nghe vậy lập tức đem kiến thức sắc bá khí lại một lần gắn ra ngoài.

"Chiến quốc gia gia, không cần khẩn trương như vậy, nhìn xem liền tốt! Một Tiếu tiên sinh có thể xử lý tốt!" Anna cười nói nói.

Tại Anna nói chuyện đồng thời, Chiến quốc cũng từ kiến thức sắc bên trong cảm nhận được một ít gì đó, quay mắt trừng Anna một chút, "Ngươi cái này thối tiểu quỷ, nguyên lai ngươi khi đó nói là ý tứ này a!"

Anna nhún nhún vai, nói: "Sự kiện xem như đã qua một đoạn thời gian, ta cũng nên xuất phát!"

Chiến quốc nghe dần dần đến gần lộn xộn tiếng bước chân, thở dài một tiếng khí, "Vốn nên hải quân làm sự tình, lại làm cho hải tặc làm! Cũng khó trách quốc dân nhóm sẽ làm ra lựa chọn như vậy!"

"Thiện ác giới hạn cũng không phải là cố định, mà là có thể biến đổi động, có thể vượt qua. Tình cảnh chuyển đổi có thể tạo nên nhân tính chuyển biến, tại một ít tình cảnh dưới, trắng hay đen là điên đảo, lương tri cùng tội ác cũng là điên đảo, liền như là, chúng ta bây giờ nhìn thấy dạng này!"

Anna trước khi đi, nói như vậy.

Chính Phủ Thế Giới cùng hải quân đối Dressrosa sự kiện phản ứng ra sao, mảy may cũng không có ở Anna cân nhắc phạm vi bên trong.

Lúc này hắn đang cố gắng thao túng đội thuyền bình ổn, rời đi Dressrosa về sau, vừa mới lái vào biển sâu khu vực, liền bị một con cỡ nhỏ Hải Vương tập kích.

Anna một cái "Lam cước 130" đem đá bay, tiếp tục đi đường.

Nhưng mà, con đường sau đó trình, để Anna cảm thấy, chính mình có phải hay không bị nguyền rủa?

Làm sao không phải gặp được Hải Vương tập kích liền là tao ngộ kỳ lạ hải lưu, biến ảo khó lường trời khí, thậm chí còn có không trung rơi vật

Các loại đột biến tình huống, lệnh Anna có chút mệt mỏi.

Không bình thường!

Tuyệt đối không bình thường!

May mắn trái cây năng lực giả xuất hiện tại kịch bên trong chỉ có Hoàng Kim Thành nhân viên tiếp tân Baccara, với lại cũng là cần đi qua da thịt tiếp xúc mới sẽ bị chuyển di vận khí.

Anna cực kỳ vững tin, mình tại Dressrosa trong lúc đó cũng không có cùng ai từng có phương này mặt tiếp xúc.

Bài trừ điểm này, như vậy cũng chỉ có

"Lão tặc thiên, cô nãi nãi ta còn cũng không có làm gì, ngươi làm bộ này là buồn nôn hơn ai đây? Nếu có thể giết chết ta, ngươi còn cần chờ tới bây giờ? Lại đến chọc ta, coi chừng ta và ngươi liều cho cá chết lưới rách!" Bão tố bên trong, Anna song bên trên chống nạnh, vững vàng đứng ở đầu thuyền đối thiên không tức giận uống nói.

Anna lời nói mặc dù nói lẽ thẳng khí hùng, nhưng hắn có thể chưa quên trước đó đối một ít chuyện cải biến.

Ta nhỏ cái ai da, cái kia sẽ không thật là muốn thu được về tính sổ a?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ