Chương 321:
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Nếu không tại sao nói "Hải quân sáu thức" là hải quân mạnh nhất thể thuật đây.
Chỉ đơn giản vận dụng cũng đủ để ứng phó những này hải tặc, huống chi "Hải quân sáu thức" còn có phong phú kéo dài kỹ, vô luận là đơn thể công kích, vẫn là quần thể công kích, Anna lấy ra liền dùng, đánh lộn đơn giản không cần quá đơn giản.
"Hôm nay, là ta bánh mật băng hải tặc cắm!"
Làm tất cả mọi người bị Anna trói trở thành bánh chưng ném đến nào đó chiếc tương đối hoàn hảo thuyền hải tặc boong thuyền bên trên lúc, bánh mật băng hải tặc vị thuyền trưởng râu rậm khí tức ~ yếu ớt nói.
Người này cũng coi là bị Anna đánh thảm rồi, nhưng người nào để hắn phòng ngự dày như vậy - đây?
Đánh loại này phòng ngự cao người, đương nhiên là phải dùng so với hắn càng cường đại hơn - lực lượng tới đối phó.
Thiết chùy gõ mai rùa, cũng không tin có mấy cái năng lực chịu nổi.
Anna đưa tay xoa xoa đầu bên trên đồng thời không tồn tại đổ mồ hôi, mọc ra một ngụm khí đến, cười nói: "Rơi xuống tay ta bên trên cũng coi như các ngươi vận khí tốt, chí ít tại đưa đi hải quân bên kia trước đó, các ngươi là không cần lo lắng chính mình sẽ chết mất!"
Không lo lắng mới là lạ!
Bọn hắn những này tại biển bên trên trà trộn nhiều năm hải tặc, ai còn không rõ hải quân xử lý như thế nào hải tặc?
Những cái kia lâu la có lẽ còn có một chút hi vọng sống, nhưng bọn hắn những này đầu mục, tất nhiên hội được đưa vào trong truyền thuyết kia đáy biển đại ngục giam.
Cái kia trong truyền thuyết bị đại náo một lần, cơ hồ trống một nửa đáy biển đại ngục giam, cũng không vừa vặn liền trở thành bọn hắn mới chỗ ở sao?
Xong đời đồ chơi.
Mấy trăm năm qua ước chừng cũng chỉ có như vậy một lần tội phạm vượt ngục tình huống, bọn hắn hiện tại lại bị nhốt vào đi, lấy hải quân bây giờ giám sát cường độ, sợ là đến chết cũng không ra được.
Trong lúc nhất thời, bị Anna trói lại mấy vị thuyền trưởng sắc mặt tái nhợt mơ hồ có chút biến thành màu đen dấu hiệu.
Anna lông mày nhíu lại, nhìn lên trước mắt một bang yên tĩnh như gà hải tặc làm bộ hít một câu: "Đi ra lẫn vào, tổng là phải trả!"
Hải tặc nhóm: Đạo lý tất cả mọi người hiểu, nhưng rơi vào thân thể của mình bên trên, làm sao lại như thế khó chịu đây?
Nhưng mà, đều bị người trói nơi này, còn có thể có biện pháp nào?
Đào tẩu?
Bây giờ ngay cả đầu thuyền nhỏ đều không có, lấy cái gì trốn?
Trực tiếp nhảy xuống biển bơi lội quá khứ?
Sợ là ghét bỏ chính mình đã chết không đủ nhanh a!
Trong biển rộng, có thể là có đếm mãi không hết hải thú tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...