Chương 279: Biến mất không đại biểu tử vong (#279)

157 12 0
                                    

Chương 279: Biến mất không đại biểu tử vong

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nam nhân xoay người ngồi xổm hạ xuống, lấy đầu chạm đất, "Ta Cliff lấy linh hồn là thề, thỉnh cầu ngài trợ giúp chúng ta!"

Úc úc ~ đây coi như là trọng lễ a!

Anna lách mình né tránh, "Ta cần trước giải một tí hòn đảo này bên trên tình huống, với lại, hải quân thật đã phái người đến đây, nếu như có thể mà nói, có lẽ ta có thể giúp các ngươi mang hải quân tới."

Như thế cách làm, cũng không phải nói Anna không đồng ý giúp đỡ, tại chuyện này bên trên, rõ ràng đã không phải là dựa vào hắn năng lực của mình có thể giải quyết.

Với lại, lần này Garp lão gia tử đã dẫn người tới, rõ ràng là muốn để các bộ hạ lăn lộn điểm công huân, Anna lần này thân phận, từ gặp được Garp lão gia tử một khắc này bắt đầu, liền bị định nghĩa là "Công nhân tình nguyện".

Công huân là nhất định phải từ hải quân bên kia đến lĩnh, cũng may Anna đối với cái này cũng không thèm để ý, dù sao lão gia tử lần này đến, cũng trong lúc vô tình giải trừ hắn một lần nguy cơ, không phải sao?

Cảm nhận được Anna 14 tránh né, nam nhân mặt bên trên hiện lên một tia thất vọng, ngược lại lại khôi phục bình tĩnh. Hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, khó khăn tố nói ra: "Hòn đảo này bên trên, phát sinh một chút vô cùng chuyện kinh khủng."

Anna gật đầu, dùng cằm điểm một cái không trung Liệt Dương ra hiệu nói: "Ừ, đã nhìn ra, tựa hồ là một cái tương đối dài cố sự, ngươi thật quyết định muốn ở loại địa phương này cho ta giảng sao? Ta có thể không cảm thấy đối mặt như thế cực nóng mặt trời ngươi có thể kiên trì bao lâu."

Ngạch, ngươi nói đúng.

Nam nhân bị chẹn họng một tí, thần sắc hơi có chút xấu hổ, bất quá cũng biết Anna thực sự nói thật, tại cái địa khu này, nếu như tiếp tục nữa, trước mặt người này sẽ như nào, hắn là không biết, nhưng là hắn đại khái là sẽ bị phơi đến mất nước mà chết.

Thân thể của hắn đã chịu không được dạng này bạo chiếu.

Nam nhân xoay người nhặt lên bên trên rễ cây, "Ta gọi Cliff, là khoa Chad tiểu trấn bên trên một tên phổ thông cư dân, chúng ta cũng biết loại này rễ cây là có độc, nhưng là, hiện tại cũng chỉ có thể dựa vào những này rễ cây đại gia mới có thể tiếp tục sống sót."

Mặc dù Cliff lúc nói chuyện ngữ khí duy trì bình thản, nhưng Anna vẫn là từ đó nghe được vô tận bất đắc dĩ cùng giãy dụa.

"Người trên đảo đều trong núi sao?" Anna hỏi nói.

Cliff cẩn thận từng li từng tí ôm những cái kia rễ cây, do dự một tí, hướng về một cái phương hướng đi tới, vừa đi vừa nói nói: "Tòa hòn đảo này bên trên sở hữu tiểu trấn cùng thôn trang toàn bộ đều rỗng, người trên đảo có một bộ phân biến mất, có một bộ phân bị giết chết, còn lại cơ bản đều phân tán tại những này núi bầy bên trong, cũng chỉ có ở chỗ này chúng ta mới có thể tiếp tục sinh tồn được."

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ