Chương 289: Nói chuyện (#289)

147 16 0
                                    

Chương 289: Nói chuyện

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Baab - Daft dán chặt lấy bên tường, một cử động cũng không dám.

Bản thân hắn cũng chỉ là cái thành phố này bên trong phổ thông một thành viên, hoặc là nói, kỳ thật ngay cả phổ thông cũng coi như không bên trên, chỉ là cái thành phố này bên trong tầng dưới chót nhất một cái kia.

Tại một cái nào đó đói khát trong đêm, trong lúc vô tình ăn hết một cái vô cùng khó ăn hoa quả về sau, hắn tại toàn bộ hòn đảo bên trong càng là nhận lấy cơ hồ có thể coi là vũ nhục tính xa lánh.

Đúng, hắn là bị cả hòn đảo nhỏ bên trên sở hữu người chỗ chán ghét mà vứt bỏ người.

Bất quá, đã từng đối với hắn ác ngôn tương hướng những người kia, bây giờ cũng qua lên giống nhau lúc trước chính mình bi thảm sinh hoạt, những người kia, muốn tại tuổi già đều từng tận loại thống khổ này mới được.

Lúc này mới chỉ là một năm, hắn sẽ không cảm thấy thỏa mãn.

Cho nên, hắn còn không thể bị bắt.

Baab - Daft dùng chính mình kia cũng không tính thông minh đại não, cố gắng đang tìm rời đi nơi này biện pháp khả thi, lòng khẩn trương nhảy cơ hồ làm hắn ngạt thở.

Hắn chỉ là một người bình thường, ngoại trừ loại này kỳ quái năng lực, không còn gì khác, thậm chí tại hắn trưởng thành những trong năm này, trong tính cách nhát gan cùng nhu nhược đã sâu tận xương tủy.

Hiện tại loại năng lực này bị người khám phá, đối mặt loại thực lực này cường đại người, hắn thật là không hề có lực hoàn thủ.

Không đường có thể trốn.

Cho dù cửa sổ ngay tại cách đó không xa, hắn cũng không có cái kia gan số lượng xông qua đi.

Vừa mới một kích kia, đã sớm đem hắn thật vất vả nâng lên dũng khí cho đánh tan.

Nói như vậy, tâm tính của người ta rất trọng yếu, có ít người tuổi nhỏ đã trải qua gặp trắc trở, tâm tính đầy đủ cứng cỏi, tổng sẽ trở thành liền một lần sự nghiệp.

Nhưng loại người này dù sao cũng là ít số, tồn tại ở cái thế giới này bên trên, càng nhiều vẫn là loại kia tâm tính không đủ cứng cỏi người.

Bọn hắn gặp sao yên vậy, căn cứ vị trí hoàn cảnh nhanh chóng cải biến chính mình, trong bọn họ tâm mười phân chú trọng lợi và hại, mỗi một sự kiện cơ hồ đều là một lựa chọn, lựa chọn đối với mình có lợi một mặt.

Đây cũng chính là trong thế giới này tuyệt phần lớn một loại tâm tính, ý nào đó đi lên giảng, loại tâm tính này cũng không thể nói là không tốt.

Nói câu dễ nghe, cái này kêu là "Thích ứng Xã. Hội "

Nhưng mà làm loại tính cách này người trường kỳ bị đặt ở xã hội tầng dưới chót nhất, sinh tồn cái gì cũng không có bảo hộ, càng thậm chí hơn mỗi ngày đều phải bị những người khác ác ý khi dễ lúc, như vậy cho dù bọn họ tại cơ duyên xảo hợp dưới đạt được có thể làm cho người nhất phi trùng thiên kỳ ngộ, cũng sẽ bởi vì tâm tính vấn đề mà cuối cùng dẫn đến thất bại trong gang tấc.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ