Chương 211: Lại một cái đậu bỉ lão đầu tử
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Ân ~ cũng không bao lâu, đại khái là tại Doflamingo nói đến 'Đứng ở trên đỉnh thế giới' thời điểm a!" Chiến quốc cười tủm tỉm mở miệng nói.
Ha ha, ngài cái này cũng gọi không bao lâu?
Ta tại hạ mặt tổng cộng mới nói mấy câu? Ngài cái này đã nghe đi một nửa a?
Anna một mặt nhức đầu không thôi, "Ngài hiện tại không nên đi vây xem đông tháp tháp tộc man Shirley công chúa là chuyên gia trị liệu không?" Tới nơi này làm gì a?
Chiến quốc tiếp tục ăn lấy chính mình Senbei, lông mày giơ lên, "Ngươi biết được ngược lại là rõ ràng!"
"Ngài dạng này liền không có ý nghĩa a! Ta lại sẽ không làm chuyện gì xấu!" Anna ý đồ lừa dối quá quan.
Chỉ sợ lão gia này tử tại chính mình hướng "Fujitora" cười một tiếng lấy muốn đi vào tư cách thời điểm liền chạy tới a?
Khó trách trước đó hắn cảm thấy thu hoạch được quyền hạn đơn giản như vậy đây.
"Fujitora" cười một tiếng ước chừng là bởi vì "Nhìn" đến Chiến quốc lão gia tử chạy tới, mới chịu đáp ứng đến sảng khoái như vậy a?
"Cho nên?" Chiến quốc đứng dậy đem ăn hết sạch Senbei đóng gói túi để đặt đến boong thuyền bên trên phế khí vật trong thùng, quay người tiếp tục hỏi: "Ngươi muốn, đến cùng là cái gì đây?"
Nghe được Chiến quốc hỏi như thế lời nói, Anna trong óc đột nhiên nhớ tới đời trước một thiên đặc biệt có tên diễn thuyết —— 《 ta có một cái mơ ước 》!
Anna chậm rãi đi đến mép thuyền bên trên, ngắm nhìn phương xa trời xanh cùng mây trắng, âm thầm nổi lên cảm xúc.
730 "Cái thế giới này vẫn luôn tại gặp lấy đủ loại ngăn trở cùng gặp trắc trở, bộ phân hòn đảo thậm chí có thể dùng 'Cảnh hoang tàn khắp nơi' để hình dung, mặc dù như thế, ta vẫn có một cái mơ ước, giấc mộng này thật sâu cắm rễ tại giấc mộng của ta bên trong!"
Anna thanh âm mười phân phiêu hốt, phiêu hốt mà Không Linh, phảng phất là theo cái này gió biển quanh quẩn ở phụ cận đây.
"Ta mộng tưởng có một ngày, Chính Phủ Thế Giới hội đứng lên, chân chính thực hiện hòa bình chân lý: Không chiến tranh chiến loạn, không bóc lột áp bách, không hắc ám thống trị, không cường quyền phân tranh, không phân biệt tộc xung đột."
"Ta mộng tưởng có một ngày, tại Red Line bên trên, ngày xưa nô lệ nhi tử đem có thể cùng ngày xưa chủ nô nhi tử ngồi cùng một chỗ, tổng tự tình nghĩa huynh đệ."
"Ta mộng tưởng có một ngày, cái thế giới này bên trên sở hữu chính nghĩa biệt tích, áp bách thành gió, như là sa mạc địa phương, toàn bộ biến thành tự do cùng chính nghĩa ốc đảo."
"Ta mộng tưởng có một ngày, phàm là công việc ở cái thế giới này bên trên sở hữu hài tử, sẽ tại một cái không lấy bọn hắn lực lượng, mà là lấy bọn hắn phẩm cách ưu khuyết đến đánh giá bọn hắn trong quốc gia sinh hoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...