Chương 335: Tâm đều lạnh (#336)

248 17 0
                                    

Chương 335: Tâm đều lạnh

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Bạo bạo trái cây nguyên bản năng lực giả là Don Quixote gia tộc Gladius, chức vị tương đối thấp một chút, thuộc về Ách bích Pica quân, cùng baby-5 cùng Buffalo đồng dạng là đặc công bộ đội, làm đều là một chút bên ngoài sự tình.

Ở chỗ này nói một tí, nguyên bản thêm đẹp Neo là muốn có được baby-5 Buki Buki no Mi, nhưng bởi vì baby-5 tính cách bên trên tính đặc thù, Don Quixote gia tộc thành viên đem người nhìn quá mức kín, cho nên với hắn căn bản liền không tìm được cơ hội tiếp cận baby-5.

Buffalo đi dạo trái cây, thêm đẹp Neo người này còn không có thấy vừa mắt, là nên mới đem mục tiêu chuyển hướng tương đối dễ dàng tiếp xúc đến Gladius thân bên trên.

Đánh lấy tìm nơi nương tựa gia nhập danh hào, đem chính mình ngụy trang thành một tên phổ thông mà may mắn đạt được gân gà Trái Ác Quỷ hải tặc, dễ dàng liền bị Don Quixote gia tộc thu nạp.

Nhưng mà, Gladius nói thế nào đều là cán bộ cấp bậc nhân vật, muốn tiếp cận cũng không có đơn giản như vậy.

Thêm đẹp Neo cũng là tại Don Quixote trong gia tộc làm trâu làm ngựa hồi lâu, mới tại một ngày nào đó tìm được như vậy một tia cơ hội.

Vì cái này cơ hội, thêm đẹp Neo thậm chí còn bị Gladius mũ sắt bạo phá nổ đến trọng thương.

Cuối cùng tóm lại là đem năng lực phục chế đến, cũng không tính phí công sống, cũng chính là thừa dịp lần kia trọng thương, mới tùy thời thoát ly Don Quixote gia tộc, một lần nữa hồi 240 đến chính mình băng hải tặc bên trong.

Bạo bạo trái cây, kỳ thật chính là một người hình thuốc nổ.

Tùy thời tùy chỗ có thể bạo tạc, thứ gì đều có thể bạo tạc, ngay cả thân thể của mình đều có thể làm là tạc đạn trở thành công kích địch nhân vũ khí.

Nói thật, loại vật này, vận dụng đến làm, đúng là một hạng phi thường khó chơi trái cây năng lực.

Một lời không hợp liền chôn địa lôi, lại một lời không hợp liền ném tạc đạn.

Bị bắt chỉ cần không dùng hải lâu thạch, vài phút tự bạo cho ngươi xem.

Loại địch nhân này, người bình thường đụng phải đều hội cảm thấy mười phân khó giải quyết a?

Đáng tiếc là, ở trong trận đại chiến đó, Gladius cái này bạo phá đạt nhân gặp phải lại là có được phòng ngự tuyệt đối Bartolomeo, năng lực vừa vặn bị khắc chế chết, cũng khó trách hội bị bại thảm như vậy. Hơi biến thành người khác, kết cục đều sẽ không như vậy.

Lúc vậy. Mệnh cũng.

Hoặc là, đây chính là Luffy kia cùng một bọn quang hoàn hiệu quả a.

Kia một nhóm người, luôn luôn tại thời khắc mấu chốt riêng phần mình đứng tại tại phe mình nhất là vị trí có lợi bên trên, liền đối chiến đều là vừa vặn có thể đem đối phương đánh bại sắp xếp.

Cái này quang hoàn hiệu quả thật là không có người nào.

Tung hoành (beed) biển cả nhiều năm như vậy các đại nhân vật, tại gặp được cái này quang hoàn thời điểm, phái binh bày trận luôn luôn đi tặng đầu người, nội tâm cũng rất là biệt khuất lòng chua xót được không?

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ