Chương 342: Đột nhiên xuất hiện chuyển biến
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Nhỏ Anna, ngươi thấy thế nào?" Borsalino tại Ay Higuma sâm giới thiệu sau khi kết thúc trực tiếp đặt câu hỏi nói.
Ngồi nhìn, chẳng lẽ còn thuận tiện ăn dưa?
Ngạch ~
Ngẩn người bên trong Anna kém chút miệng tiện trực tiếp đáp lời, còn tốt kịp thời lấy lại tinh thần đem lời đến khóe miệng nuốt trở về.
"Cái này không có gì đẹp mắt, giữ gìn biển cả hòa bình cùng ổn định đúng là hải quân trách nhiệm, nhưng là, các ngươi cũng đã nói, bây giờ là đặc thù thời kì, đương nhiên không thể dựa theo dĩ vãng lẽ thường tới làm việc. Đồng thời, liền xem như không phải đặc thù thời kì, muốn đối một vị 'Tứ hoàng' động thủ đó cũng là phải sâu nghĩ suy tính. Chẳng lẽ lại các ngươi cho là từ Kizaru Đại tướng dẫn theo liền có thể trực tiếp cầm xuống một vị 'Tứ hoàng' sao? Không phải ta xem thường các ngươi, mấy vị kia 'Tứ hoàng' thật có dễ dàng như vậy bị đánh bại lời nói, Chính Phủ Thế Giới cùng hải quân lại thế nào khả năng hội dễ dàng tha thứ bọn hắn đến bây giờ?"Thất nhất lẻ" "
Nghe nói như vậy đám người, sắc mặt đồng loạt đen lại.
Cái này thối tiểu quỷ đến cùng là đến nhất cái gì?
Bất kể nói thế nào bọn họ đều là thống lĩnh một phương quân hạm tướng lĩnh, làm sao nói như thế không cố kỵ gì đây?
Anna lời nói thật sự là một điểm thể diện đều không cho bọn hắn lưu, cứ như vậy trực tiếp đem bọn hắn da mặt cứng nhắc cho lột xuống tới.
Hiện thực luôn luôn muốn trực tiếp đối mặt.
Cho dù hiện thực này là như thế làm cho người khó mà tiếp nhận.
"Không thể xuất binh, cũng không thể mặc kệ, vậy ngươi nói nên làm cái gì?"
Lần này nhảy dựng lên vẫn như cũ là cái kia to con Trung tướng, thật sự là ăn thiệt thòi không tăng trí nhớ a, tỳ khí như thế táo bạo, thật không biết rõ hắn là thế nào lên tới hiện tại vị trí này.
Khó nói hiện tại hải quân Trung tướng đã đều không cần mang đầu óc sao?
Đối với Anna chất vấn ánh mắt, Borsalino biểu thị: Cái này cùng lão phu không quan hệ, hải quân tướng lĩnh bổ nhiệm cũng không phải lão phu làm.
"Rau trộn thôi!" Anna tức giận nói ra: "Kaidou mặc dù huyên náo lợi hại, nhưng các ngươi khó nói liền không có nhìn ra, gia hoả kia kỳ thật cũng không muốn náo quá lớn sao?"
Không nhìn ra.
Đám người nhất trí lắc đầu.
Anna vỗ trán một cái, im lặng nói: "Dù sao thì các ngươi chỉ cần biết trước mắt 'Bách thú' Kaidou cũng không nghĩ chính mặt cùng hải quân đối đầu là được rồi. Hiện tại các ngươi cần phải làm là, phái người tại nước Wano xung quanh quốc gia khác tiến hành tuần sát, đừng quản Kaidou náo ra dạng gì động tĩnh, hải quân cái kia có tư thái là nhất định phải có, cụ thể nên làm như thế nào, các ngươi hẳn là đều tương đối quen luyện a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...