Chương 219: Law cùng Chiến quốc
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Dừng lại!" Anna đưa tay ngăn lại nói: "Ta nói, ta là sẽ không gia nhập Don Quixote gia tộc! Mặc dù ta từ không cảm thấy mình sẽ là người tốt lành gì, nhưng là, ta là tuyệt đối không cho cùng buôn bán súng ống đạn dược cùng mua bán nhân khẩu người sương một khí."
Loại này thất đức sự tình, từ nhỏ tiếp nhận truyền thống giáo dục Anna là vô luận như nào cũng không có cách nào tiếp nhận.
"Cho dù ngươi không làm, luôn luôn hội có người khác đi làm! Với lại, ngươi không cảm thấy, cái này hai cọc mới là nhất là bạo sắc sao?" Doflamingo khóe miệng có chút câu lên, lộ ra một vòng mỏng mát mỉm cười.
Anna trực tiếp mất đi cái bạch nhãn cho hắn, "Người khác như nào đâu có chuyện gì liên quan tới ta?"
Không vừa mắt, trực tiếp thu thập hết không phải tốt?
Dù sao trong cái thế giới này, thợ săn hải tặc cơ hồ là tương đương với tại hải quân bên trong "Trực thuộc" chính nghĩa phương, đối với mấy cái này làm chuyện xấu người động thủ, vậy đơn giản liền là thiên kinh địa nghĩa a!
"Phu phu phu phu phu phu, ngươi hội thay đổi chủ ý!" Doflamingo Trương Dương nói ra: "Chúng ta rõ ràng mới là nhất là thích hợp hợp tác đồng bạn a!"
Anna con mắt có chút híp híp, "Ta nói, ngươi có phải hay không có chút quá coi thường ta?"
Doflamingo liệt ra một cái nụ cười thật to, "Không không không, ta cho tới bây giờ đều không 14 hội xem thường bất cứ người nào!"
"Doflamingo, ngươi dạng này cười lên, xác thực cùng Rosinante rất giống ai." Anna vẻ mặt thành thật nói.
Quả nhiên, nghe được cái kia Doflamingo sắc mặt trong nháy mắt liền trầm xuống, thân bên trên đột nhiên dâng lên một cỗ khí thế thẳng tắp hướng về Anna ép đi qua.
U, tức giận! ?
Cái này một bộ áp chế Anna cũng không có cảm nhận được sát cơ, hoặc là, càng nhiều hơn chính là đối với Anna thăm dò.
Doflamingo trái cây năng lực bị hải lâu thạch ngăn chặn không thể sử dụng, nhưng hắn kia một thân bằng vào thực lực bản thân tu luyện ra được bá khí lại là không có nhận đến quá lớn ảnh hưởng.
Haoushoku Haki có tính nhắm vào hướng lấy Anna trong nháy mắt phóng thích, đứng mũi chịu sào chịu đến bá khí ảnh hưởng là để đặt ở trước mặt hắn kia tấm bàn gỗ, tại bá khí áp bách dưới, phát ra một tiếng vang trầm vỡ vụn trên mặt đất, để đặt tại thức ăn trên bàn tự nhiên cũng theo ngã xuống.
"Ai nha nha, coi như không muốn ăn cũng không thể dạng này lãng phí a! Thật là đáng tiếc!" Anna ánh mắt quét lấy một mảnh hỗn độn bên trên, ở một bên lành lạnh nói.
Doflamingo khí thế thu về, mặt đen lên hỏi: "Ngươi cũng có được bá vương sắc?"
"Không có a!" Anna cười nói: "Haoushoku Haki loại vật này cũng không phải ai cũng có thể có! Bất quá, đối với linh hồn đủ cường đại người, bá vương sắc kỳ thật cũng không được cái tác dụng gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Macera( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...