Chương 259: Bị hải quân hố (#259)

257 13 0
                                    

Chương 259: Bị hải quân hố

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Tại cùng Luffy một đám phân biệt về sau, Anna lạnh hừ một tiếng, nhìn một chút không hề có động tĩnh gì thiên không.

Quả nhiên cái trụ sở kia tác dụng cũng vẻn vẹn chỉ là cho Luffy cung cấp lương thực sao?

A ~ Anna đối bên này Thiên Đạo cũng thật sự là chịu phục.

Cũng bất kể có hay không hợp lý, dù sao liền là nhất định phải bảo đảm Luffy bình an không có chuyện gì, có đúng không?

Phải biết, đây chính là cùng "Tứ hoàng" BIGMOM lâu dài giằng co căn cứ hải quân a!

Cả cái căn cứ chiến lực, thế mà còn không thể đem bốn người bọn họ lưu xuống?

Đùa gì thế?

Ta thà rằng tin tưởng là trong căn cứ lão đầu tử kia xem ở Garp thể diện bên trên đem thả nước.

Bất quá, đem Luffy cùng hải quân siêu tân tinh ở giữa quyết đấu nội dung cốt truyện liền như vậy phá hoại rơi, đối nguyên kịch, hẳn là không có ảnh hưởng gì. . . A?

Chuyện bên kia, Anna tạm thời là không có có tâm tư tiếp tục suy nghĩ.

Một lần nữa xuất phát Anna nhìn lên trước mắt đột nhiên xuất hiện người này, trong lòng thật sự là vô cùng may mắn chính mình không có ở Luffy hắn 14 nhóm thuyền bên trên lưu lại.

"Kizaru Đại tướng, nơi này khoảng cách căn cứ hải quân cũng không xa!" Anna cường điệu nói.

Lời ngầm liền là: Ngài có thể đừng tại ta chỗ này nghỉ chân sao? Ngài là quang ai! Cái này điểm điểm khoảng cách, đối với ngài mà nói cũng không tính cái gì a?

Borsalino không coi ai ra gì ngồi xuống Anna ghế nằm bên trên, nguyên bản đối với Anna mà nói coi như tương đối lớn ghế nằm, tại Borsalino thân dưới lại là mười phân nhỏ hẹp, thậm chí phát ra không chịu nổi gánh nặng chi chi âm thanh.

Uy uy, ngài kiềm chế một chút!

Ta chỗ này nhưng không có dự bị ghế nằm.

Với lại, muốn nói ngài không thể khống chế thể trọng của mình, đánh chết an tráng tráng, ta cũng sẽ không tin tưởng.

An tráng tráng: Dựa vào cái gì đánh chết ta?

"Không cần làm ra như thế không chào đón dáng vẻ mà ~ lão phu chỉ là có chút đói bụng!" Borsalino bĩu môi yêu cầu nói.

Thật đúng là đương nhiên đây.

Mặc dù bị Garp mang hồi hải quân bản bộ thường xuyên gặp được Borsalino, nhưng là, cho tới bây giờ, Anna đều có chút nghĩ mãi mà không rõ Borsalino đối với hải quân đến cùng là cái gì tâm tính.

Nói hắn tự do tản mạn đi, hắn có đôi khi lại cực kỳ tích cực bốn phía bắt hải tặc.

Nói hắn tích cực công việc đi, hắn liền thỉnh thoảng biến mất một trận, liên hệ đều không liên lạc được bên trên.

Dù sao thì, tại Anna xem ra, Borsalino người này, cũng coi là tương đối phức tạp một người a.

Cũng may có hải quân bản bộ đoạn thời gian kia ở chung, lần nữa đối mặt Borsalino thời điểm, Anna không còn hội lo lắng người này một lời không hợp liền "Tốc độ ánh sáng đá".

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ