Chương 336: Chật vật Anna
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Hoàn toàn đánh giá thấp tiểu cô nương này thực lực.
Thêm đẹp Neo tại một kích không trúng về sau liền sinh lòng thoái ý.
Đợi nghe được Anna trào phúng về sau, trong lòng thoái ý càng tăng lên mấy phân.
"Khó trách ngươi thân là thợ săn hải tặc còn có thể tại Tân Thế Giới lưu xuống thanh danh, dĩ vãng thật đúng là xem thường ngươi!"
Coi như muốn lui, thêm đẹp Neo thân là hải tặc thể diện đều không cho phép hắn vừa chạm vào tức đi, nhìn Anna không có công kích hành động, làm lần liền ý đồ mở miệng lấy ngôn ngữ mê hoặc Anna.
Như thế dễ hiểu ý đồ, Anna đã sớm xem thấu.
Làm Anna Haki quan sát là bài trí sao?
Anna nhún nhún vai, cười nói: "Bây giờ muốn rút đi cũng thật sự là quá trễ, giống các hạ loại cấp bậc này hải tặc, tin tưởng hải quân bên kia nhất định sẽ thích vô cùng. ~ "
Thích đến "Hoan nghênh" ngươi tiến về đáy biển đại ngục giam cuối cùng - thân miễn phí dừng chân.
Thêm đẹp Neo: - nhưng mà cũng không muốn đi!
Sẽ có được Trái Ác Quỷ năng lực hải tặc nhốt vào đáy biển đại ngục giam đã là biển cả chi bên trên một cái công khai bí mật.
Vô luận người năng lực giả này tiền truy nã là bao nhiêu, nó địa điểm giam giữ đều tất nhiên là ở vào không gió mang toà kia đáy biển đại trong ngục giam.
Nói như vậy, năng lực bị nhốt vào nơi đó hải tặc, hẳn là cả một đời đều không thể đi ra ngoài nữa.
Cái này hơn 800 năm qua, thành công vượt ngục nguyên bản chỉ có kim sư tử một người.
Ngạch ~ tại 2 nhiều năm trước kia lần kia xem như ngoài ý muốn, tất cả mọi người không nghĩ tới lại có thể có người sẽ ở đáy biển đại ngục giam loại địa phương kia náo ra động tĩnh lớn như vậy đến, với lại, cũng không phải tùy tiện loại người gì cũng có cơ hội có năng lực đi gây.
Mặc dù trốn đi hải tặc nhóm đến tiếp sau cũng bị hải quân bắt về không ít, nhưng vẫn là có như vậy một bộ phân lưu tại biển cả chi bên trên.
Chỉ là, tại sau lần này, mặc cho ai đều biết rõ, tại đáy biển đại ngục giam —— Impel Down bên trong Phòng Ngự Hệ số đã thành lần tăng lên, còn muốn vượt ngục càng thêm khó như lên trời.
Nghe được Anna kia đùa cợt một phen, thêm đẹp Neo sắc mặt trong nháy mắt đen lại.
"Hỗn đản đừng cho là bản đại gia liền lấy ngươi không có cách nào, bản đại gia thế nhưng là tiền truy nã 300 triệu Belly đại hải tặc!" Thêm đẹp Neo phô trương thanh thế ồn ào nói.
Anna qua loa gật đầu đáp: "Đúng đúng đúng ~ cho nên?"
Cho nên? Cho nên không nên xem thường bản đại gia a hỗn đản!
Thêm đẹp Neo mặc dù là muốn lớn tiếng như vậy hét ra, nhưng là, hắn cũng minh bạch, lấy trước mắt cái cô nương này thân thủ, mình muốn cứ như vậy tiếp xúc đến đối phương, vậy cũng là không thể nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...