Chương 212: Chiến hậu trùng phùng (#212)

340 19 0
                                    

Chương 212: Chiến hậu trùng phùng

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Lão gia tử một mặt nghiêm túc nhìn qua Anna, trầm mặc thật lâu, mới chậm rãi mở miệng.

"Nhỏ Anna, ngươi, có phải hay không cái kia đi hỗ trợ cứu chữa thương binh?"

Lời này, để một mực nín hơi ngưng thần lắng nghe Anna thiếu một chút vọt đến eo.

Vụng trộm nhếch miệng, âm thầm đậu đen rau muống nói: Làm nghiêm túc như vậy, làm hại hắn cho là bị cái lão nhân này phát hiện cái gì đây ~.

"Không phải đã có một cái chữa trị trái cây năng lực giả tại sao? Ta liền không cần lại đi a?" Anna bên cạnh đi ra phía ngoài, bên cạnh lầm bầm - nói.

Chiến quốc không biết từ chỗ nào lại túm ra một bao Senbei ăn đến vang lên kèn kẹt, "Đông tháp tháp tộc man Shirley công chúa trái cây năng lực tính hạn chế rất lớn, chữa trị phương diện, vẫn là năng lực của ngươi cường đại nhất! Biển cả thật đúng là thần kỳ, khó gặp hệ phụ trợ chữa trị trái cây năng lực giả, thế mà đồng thời đi tới quốc gia này, quốc gia này quốc dân nhóm thật đúng là may mắn đây!"

A, ta là tuyệt đối không sẽ nói cho các ngươi biết, ta là một cái giả trái cây năng lực giả!

Cảm tạ mảnh này biển cả, để Anna ngay cả kiếm cớ đều tiết kiệm được.

"Kỳ thật ta càng hy vọng ta có thể trái cây năng lực không dùng đến thời điểm!" Anna bước chân hơi ngừng lại, thấp giọng nỉ non, tựa hồ chỉ là tại tự quyết định.

Không có chiến tranh, tự nhiên cũng liền không lại sẽ có nhiều thương binh, tự nhiên cũng liền không cần đến hắn cái này "Ngụy năng lực giả".

Chiến quốc ăn Senbei, mơ hồ không rõ nói: "Chuyện cho tới bây giờ, cần suy nghĩ ở hiện tại! Quốc gia này bây giờ cần trợ giúp của ngươi!"

Anna nhấc chân tiếp tục đi tới, hướng về sau phất phất tay, đáp: "Ta đã biết! Sẽ đi!"

Trước lúc này, đi trước cho Luffy những tên kia trị liệu một cái đi, rất nhanh, bọn hắn hẳn là liền muốn đối mặt cười một tiếng truy kích đi

Nhìn qua Anna từ từ đi xa bóng lưng, Chiến quốc chậm rãi đem trong tay Senbei để xuống, sắc mặt cũng biến thành không có dễ nhìn như vậy rồi.

Anna kia phiên ngôn luận nếu như bị quân cách mạng những người kia nghe được, nhất định sẽ nhờ vào đó sống lại gợn sóng.

Nếu như lại để bọn hắn tìm lấy cớ, đem Anna lừa gạt tiến bọn hắn trong trận doanh, kia không chỉ có là đối hải quân tổn thất to lớn, cũng là cái thế giới này tổn thất to lớn.

Hôm nay lời nói này, tuyệt đối không có thể tiết lộ ra ngoài!

Tuyệt đối không có thể để bọn hắn tiếp xúc đến Anna!

Hải quân bên trong, có thể dùng nhân thủ vẫn có chút không đủ a! ! !

Chiến quốc cảm thấy mình bộ xương già này muốn nhàn nhã sống qua ngày nguyện vọng, chỉ sợ là sẽ không bao giờ.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ