Chương 280: (#280)

134 16 0
                                    

Chương 280:

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Nước là nơi này duy nhất có thể lấy chiêu đãi khách nhân đồ vật! Xin đừng ghét bỏ." Lão nhân đem một bát thanh thủy trịnh trọng bỏ vào Anna trước mặt.

Tại bưng tới nước cái hướng kia, Anna nhìn thấy có hai cây dựng ngược dung nham trụ chính chậm rãi nước nhỏ giọt xuống, mấy cái tuổi không lớn lắm thiếu niên đầy mắt khát vọng nhìn chằm chằm dung nham trụ dưới cái kia nhận nước vật chứa.

Lão nhân đưa tới nước, Anna không hề động, hắn có thể nhìn ra được, nơi này cực độ thiếu nước.

Nước, là Sinh Mệnh chi nguyên.

Đối với nơi này ẩn núp lấy người đến nước, những này nước đại khái chính là mình mệnh đi.

Dùng chính mình cứu mạng nước đến chiêu đãi khách nhân, đây quả thật là có thể coi là long trọng.

"Balam gia gia, vị đại nhân này là ta bên ngoài mặt tìm kiếm thức ăn thời điểm gặp phải thợ săn hải tặc, thực lực mười phân cường đại! Với lại, vị đại nhân này còn nói cho ta biết, hải quân đã phái người đến đây." Cliff đứng tại lão nhân bên cạnh ấm giọng giới thiệu nói.

"Hải quân tới rồi sao? Kia thật sự là quá tốt!"

Cùng Cliff ý nghĩ khác biệt chính là, Balam lão gia tử đối với hải quân tín nhiệm cảm giác càng thêm mãnh liệt một chút.

Hải quân, tại dân chúng bình thường ở giữa, đại biểu mãi mãi cũng là "Chính nghĩa "

Tại mọi người mong đợi trong ánh mắt, Anna bình tĩnh gật gật đầu, nói ra: "Hải quân xác thực đã tới, đang điều tra hòn đảo này bên trên tình huống, mà ta chính là đến hiệp trợ hải quân hoàn thành lần này điều tra, cho nên, ta hy vọng có thể càng thêm kỹ càng hiểu rõ một tí, hòn đảo này đến cùng xảy ra chuyện gì dạng biến cố."

"Đó thật là quá cảm tạ ngài, thợ săn hải tặc tiểu tỷ!" Balam lão gia tử hết sức kích động nói lời cảm tạ, dẫn tới toàn bộ trong động đá vôi người nhao nhao hưởng ứng, nguyên bản so sánh là bình tĩnh động đá dần dần lộ ra ầm ỹ đứng lên.

Bị trong khoảng thời gian này tha mài đến từng tận nhân gian khó khăn hài đồng, giơ lên khuôn mặt nhỏ hướng bên người đại nhân tuân hỏi: "Chúng ta có thể trở lại trên mặt đất sao? Ta đã cực kỳ lâu chưa từng nhìn thấy dương hết."

"Rất nhanh! Rất nhanh chúng ta liền có thể đi về!" Khó nén kích động các đại nhân lớn tiếng đáp lại, vì tăng cường sức thuyết phục, còn trịnh trọng gật gật đầu.

Không có cái gì là hải quân không giải quyết được.

Trong truyền thuyết kia được xưng là "Thế giới mạnh nhất nam nhân" đại hải tặc râu trắng, không phải cũng bị bảo vệ mảnh này biển cả hải quân tiêu diệt sao?

Hải quân là cường đại nhất!

Hải quân nhất định sẽ tới giải cứu đại gia thoát ly khốn cảnh!

Cơ hồ tất cả mọi người là mang loại này tín niệm một mực kiên trì đến bây giờ.

Bọn hắn hội loại suy nghĩ này cũng không sai, thủ hộ lấy mảnh này biển cả vốn chính là hải quân cái quần thể này.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ