Chương 241: Đảo rùa con non (#241)

249 15 0
                                    

Chương 241: Đảo rùa con non

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Không có người hội nguyện ý từ bỏ tự do tự tại sinh hoạt mà đi ngồi tù.

Đơn giản như vậy địa phủ thủ liền cầm cũng không phải bọn hắn hải tặc phong cách làm việc.

Nhưng là, bọn hắn thiếu khuyết như vậy một cái "Chim đầu đàn" đến vì bọn họ phân tán đối thủ lực chú ý a.

Có cái nhìn một mặt cơ linh tướng gầy còm hải tặc chỗ đứng yên vị trí cách lấy mạn thuyền tương đối gần, trong ngực cũng đạp một chút tài vật, tại phát hiện Anna xuất hiện trước tiên, liền ở những người khác che chắn dưới lặng lẽ hướng về thuyền bên cạnh di động.

Theo cùng mạn thuyền càng ngày càng gần, trong mắt của hắn hiện lên một tia ý mừng.

Hắn hồi thuyền trước đó cố ý nghe ngóng, cái này thợ săn hải tặc Anna là cái Trái Ác Quỷ năng lực giả, cho nên, chỉ cần hắn có thể thuận lợi nhảy dưới biển cả, vậy hắn liền thật tự do.

Ác ma các năng lực giả, đều là vào nước tức trầm vịt lên cạn.

Dù sao nơi này cũng là gần biển, sẽ không có nguy hiểm gì, trong ngực tài bảo mặc dù không nhiều, nhưng cũng có chút ít còn hơn không.

Chỉ cần có thể đào tẩu

Nhưng mà, ý nghĩ là mỹ hảo, hiện thực lại là tàn khốc.

Tại hắn nhảy lên một cái, mắt thấy liền muốn nhào vào trong nước thời điểm, bị một đạo đột nhiên xuất hiện công kích lập tức kích bay trở về thuyền bên trên.

"Ta đồng ý 103 hứa ngươi rời đi sao?"

Vừa mới còn tại thuyền thủ thân ảnh, lúc này nhẹ nhàng rơi vào mép thuyền bên trên.

Chúng hải tặc một mặt kinh dị, vừa mới xảy ra chuyện gì?

Cái này mẹ nó vẫn là người cái kia có tốc độ a?

Mà vừa mới nhìn thấy tên kia đồng bạn động tác cũng động tiểu tâm tư hải tặc nhóm, trong nháy mắt này lại đem nội tâm vừa mới dâng lên kia một điểm chút ít suy nghĩ, tại cái kia sát tinh còn chưa phát giác trước đó hung hăng tự tay nhấn diệt.

Nghe lời không nhất định sẽ chết, nhưng không nghe lời, khẳng định là sẽ chết người đấy.

Không thấy cái kia bị một cước đá trở về người, ngực đều lún xuống dưới sao? Cũng không rõ có thể hay không sống.

Thật thảm!

Bọn hắn những người này, nhất là minh bạch "Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt" câu nói này.

Đừng nói cái gì tham sống sợ chết, muốn sống nhiều hưởng thụ hai năm mỹ hảo sinh hoạt chỗ nào không đúng sao?

Đầu năm nay, chết người còn thiếu sao?

Người khác như nào bọn hắn không muốn quản, dù sao bọn hắn chính là như vậy -- có thể còn sống, người nào thích chết ai chết đi.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ