Chương 269: Bướng bỉnh một tí rất vui vẻ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Sau khi hết khiếp sợ chính là một trận nản lòng thoái chí, "Cái này là không thể nào! Không khả năng sẽ có loại người này!"
Kid nói ra lời này ngữ khí chém đinh chặt sắt, tựa hồ chỉ là vì thuyết phục chính mình.
Cái này cũng khó trách Kid sẽ không tin tưởng.
Toàn bộ biển cả bên trên, vô luận là hải quân vẫn là hải tặc, hoặc là thế lực khác bên trong, khó tránh khỏi đều hội có một ít bởi vì chiến đấu mà tàn tật cường giả.
Nếu quả như thật có như thế một cái có thể khôi phục tàn tật thân thể người tồn tại, như vậy, khẳng định sẽ khiến thế lực khắp nơi cướp đoạt.
Tuyệt đối không cho như như bây giờ, toàn bộ biển cả một điểm phong thanh đều không có.
Có lẽ, đại khái, khả năng, "Bất Tử Điểu" Marco nói tới cứu cũng không phải là hắn muốn cái chủng loại kia a...
Kid có tin tưởng hay không, Marco thật không có chút nào để ý, nếu như Anna nguyện ý giúp hắn, vậy coi như hắn may mắn, nếu như Anna không nguyện ý, Marco tuyệt đối không cho bởi vì hắn mà để Anna có một chút điểm khó xử.
Là lấy, hắn là tuyệt đối không cho nói cho Kid, Jozu tại đỉnh bên trên kia cuộc chiến tranh bên trong mất đi cánh tay, liền là Anna thông qua phương pháp đặc thù cho khôi phục.
Đây là thuộc về Anna bí mật, trừ phi chính nàng nguyện ý giảng, những người khác không có 14 quyền lợi đi nói cho người khác biết.
Liên quan tới gãy chi khôi phục, ngoại trừ băng hải tặc Râu Trắng người bên ngoài, người biết hẳn là chỉ có "Tóc đỏ" một người, hải quân bên kia mặc dù có chỗ nghi hoặc, nhưng đồng thời không có hoài nghi đến Anna thân bên trên.
Tóc đỏ... Tựa hồ cũng không có muốn khôi phục hắn cánh tay kia dự định.
Anna ngược lại là từng nhắc qua, nói tóc đỏ gia hoả kia là cố ý làm gãy cánh tay của mình, liền vì gây nên người nào đó áy náy.
Nhưng là hắn vẫn như cũ không phải rất rõ ràng, đường đường "Tứ hoàng" còn cần tự mình hại mình lai sứ người áy náy a?
Tên hỗn đản kia cũng không giống như là sẽ vì loại chuyện nhỏ nhặt này mà làm ra như thế hoang đường quyết định người.
Suy nghĩ càng tung bay càng xa Marco tại cảm nhận được phương xa chiến đấu ba động ngừng về sau, liền rời đi buồng nhỏ trên tàu, chỉ lưu dưới trọng thương Kid buồn bực ngán ngẩm nằm ở giường bên trên ngẩn người.
Từ nội tâm mà nói, Kid thì nguyện ý tin tưởng có một người như thế có thể đem thân thể của hắn hoàn toàn chữa trị xong.
Nhưng từ lý trí đi lên nói, lại cảm thấy khả năng không lớn.
"Hỏa Quyền" Ace muội muội?
A ~ một cái tiểu cô nương mà thôi, có thể đi vào Tân Thế Giới đã hết sức lợi hại, làm sao có thể còn sẽ có loại kia nghịch thiên năng lực?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...