Chương 206: Cái này đáng chết thế giới (#206)

317 20 0
                                    

Chương 206: Cái này đáng chết thế giới

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Hiện tại, sự tình hẳn là đều tiến vào quỹ đạo chính.

Rốt cục có thể hơi nghỉ ngơi một chút.

Một chiếc đơn buồm thuyền nhỏ chậm rãi lơ lửng ở Dressrosa phụ cận hải vực bên trên, Anna nửa nằm tại một cái nệm êm bên trên, híp mắt hưởng thụ lấy gió biển quét.

Tại Anna đi thuyền đi vào biển bên trên trước đó, vô số truyền đơn từ Dressrosa không trung phiêu tán mà xuống, nó bên trên chỉ có một câu "Làm chiến đấu lúc bắt đầu, biển cả mới là chúng ta kết cục "

Không đầu không đuôi một câu, sở hữu nhìn thấy người đều chưa đem để trong lòng bên trên.

Thời gian chậm rãi chuyển dời lấy, toàn bộ Dressrosa cảnh nội bầu không khí càng phát ra ngưng trọng lên.

Thẳng đến, nguyên bản sinh hoạt tại Dressrosa đám đồ chơi nhao nhao khôi phục hình người, đem loại này ngưng trọng đẩy hướng một cái điểm tới hạn.

Đám đồ chơi khôi phục cho toàn bộ Dressrosa dân chúng mang đến trước nay chưa có khủng hoảng.

Bị lãng quên ký ức đang thức tỉnh.

Hỗn loạn, như vậy sinh ra.

Có đến từ khôi phục hình người hải tặc nhóm trả thù tính phá hư, cũng có kiềm chế thật lâu cảm xúc phát tiết, to to nhỏ nhỏ chiến đấu, tại Dressrosa đều cái địa phương phát sinh 630.

Bị chiến đấu dư ba lan đến gần dân chúng bình thường, khi nhìn đến vội vàng chạy tới hải quân về sau, nhao nhao tụ tập qua đi tìm kiếm che chở.

Lại không biết, ở loại tình huống này dưới, hải quân lực lượng cũng là vô cùng có hạn.

Cả nước các nơi truyền đến gào thét, xen lẫn tại Dressrosa bên trên không, hình thành càng là to lớn khủng hoảng nặng nề mà ép trong lòng mọi người.

Ở cái thế giới này bên trên, tên điên đồng thời không đáng sợ, đáng sợ là lý trí tên điên!

Mà có lý trí tên điên, tại một loại nào đó thời điểm cũng là được xưng là "Thiên tài" tồn tại.

Không hề nghi ngờ, Doflamingo chính là như vậy một vị "Thiên tài", tại coi là tuổi trẻ trong đồng lứa, năng lực Giác Tỉnh Giả lác đác không có mấy, mà Doflamingo lại là trong đó người nổi bật.

Tốt a, Doflamingo tuổi tác kỳ thật cũng không tính trẻ, nhưng, so với Garp kia bối phận người mà nói, Doflamingo xác thực còn thuộc về thanh tráng niên.

Cái thế giới này đồng thời không thiếu khuyết kỳ tích, trường thọ người rất nhiều.

Còn có như vậy một chút vô luận niên kỷ bao lớn đều không thấy già thái "Lão yêu quái" nhóm, ở đây liền không đồng nhất một nói tỉ mỉ.

Anna lúc này nghĩ lại là, nhiều (befe) Phất Lãng Minh ca đã có thể tại Luffy bọn hắn đến Dressrosa trước đó, liền có tính nhắm vào thiết trí đối ứng bẫy rập, lấy trí tuệ của hắn, không có khả năng sẽ không đem đường lui cân nhắc tốt.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ