Chương 242: Đau lòng, không thể thở nổi (#242)

245 17 0
                                    

Chương 242: Đau lòng, không thể thở nổi

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna Trì Dũ Thuật hiện tại đã cao tới Level 8, có thể khôi phục lượng máu so lúc mới đầu lượng máu tăng trưởng gấp hai nhiều.

Nhưng coi như như thế, dùng tại con này đảo rùa thân bên trên cũng vẻn vẹn đem lượng máu lôi trở lại một chút xíu.

Bất quá, để Anna tương đối vui mừng là, chí ít đảo rùa thân thể mặt ngoài vết thương lần này chữa trị dưới đã không lại tiếp tục hướng ra phía ngoài rướm máu, lấy đảo rùa bản thân tốc độ khôi phục, hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Cảm nhận được thân thể biến hóa, cái kia đảo rùa đã có chút hôi bại con mắt có chút chuyển động, cuối cùng ổn định ở Anna thân bên trên, nhiều động tác lại là không còn ~.

Anna trong lòng thầm than một tiếng, trên tay trị liệu động tác lại là - nửa điểm cũng không ngừng.

Một bên hải tặc nhóm nóng mắt mà nhìn xem Anna năng lực, nhưng cũng chỉ dám nóng mắt, ngay cả nhìn nhiều tâm tư cũng không dám có.

Vạn nhất chọc giận vị này, đem bọn hắn toàn bộ giết chết làm sao bây giờ?

Bọn hắn, ai cũng không muốn chết.

Bên trong một cái cao gầy hải tặc đụng đi lên, nhiệt tình là Anna giới thiệu nói: "Đây là một con đảo rùa con non, hẳn là lạc đàn, chúng ta bắt thời điểm đồng thời không nhìn thấy đại rùa xuất hiện. Bất quá, ngài cũng tuyệt đối đừng bởi vì nó là con non liền phớt lờ, loại này đảo rùa cho dù là ấu sinh kỳ, thực lực cũng là tương đương lợi hại!"

"Cho nên, các ngươi chính là vì bắt con này đảo rùa mới tổn thất gần nửa nhân thủ?" Anna hỏi nói.

Cao gầy hải tặc liền vội vàng gật đầu, "Đúng thế! Động thủ trước đó tất cả mọi người không nghĩ tới hội là kết quả như vậy, động thủ về sau muốn muốn từ bỏ lại không cam tâm, may mà cuối cùng vẫn là thành công đem con này đảo rùa bắt được!"

"Đáng giá không?" Anna hỏi: "Liền vì bắt một con hải thú, chết rất nhiều người đáng giá không?"

"Đương nhiên đáng giá! Ngài là không biết, tại phòng đấu giá bên trong loại cấp bậc này hải thú con non có bao nhiêu được hoan nghênh, nhất là giống đảo rùa loại này có thể ngộ nhưng không thể cầu sinh vật, đó là vô số thế lực lớn không tiếc hao phí món tiền khổng lồ cướp đoạt tồn tại a! Cái này một phiếu nếu như làm xong, có thể lấy được Belly cả một đời cũng xài không hết."

Cao gầy hải tặc nhìn xem đảo rùa ánh mắt lóe tiền tài quang mang, mắt chỉ có chút hoảng hốt, mặt bên trên mang theo một cái có chút nụ cười bỉ ổi đến, lộ ra nhưng đã tại trong đại não đang suy nghĩ cái gì.

Anna hừ lạnh một tiếng đem hắn gọi trở về hiện thực.

Làm một cái tù binh, con này đảo rùa lại đáng tiền, cũng cùng hắn lại không có bất kỳ quan hệ gì.

Cao gầy hải tặc ép quyết tâm ngọn nguồn dâng lên cay đắng, mặt bên trên kéo ra một cái nụ cười so với khóc còn khó coi hơn đến.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ