Chương 266: Marco cầu viện (#266)

287 21 0
                                    

Chương 266: Marco cầu viện

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Charlotte - khang Pott trạng thái thân thể đã không đủ để chèo chống hắn tiếp tục tiến hành chiến đấu.

Liền xem như không có bị tổn thương, cũng tương tự không thể nào là Anna đối thủ.

Có thể bị phong là hoa quả đại thần, Charlotte - khang Pott cũng không phải kẻ ngu dốt, không thể địch lại, tự nhiên cũng sẽ không đuổi tới muốn bị đánh.

Hiện tại lo lắng duy nhất chính là, cái này thực lực cường đại tiểu cô nương phải chăng thật chỉ là đi ngang qua.

Cường đại như vậy người trẻ tuổi, mụ mụ là thích nhất.

Đã từng tựa hồ tại chocolate trấn cũng từng xuất hiện như vậy một cái thực lực cường đại người trẻ tuổi, đáng tiếc lại là băng hải tặc Râu Trắng người, lúc ấy mụ mụ còn tiếc hận rất lâu.

Trước mắt người này thân bên trên không có mang theo rõ ràng tổ chức tiêu chí, rất có thể liền là một cái lưu lạc cường giả.

Tại Anna sau khi rời đi, Charlotte - khang Pott trước tiên lấy điện thoại ra trùng đối với cái này làm báo cáo chi tiết.

"Mà mà mà nha, thực lực cường đại nữ nhân trẻ tuổi cường giả?"

Charlotte - Linh Linh lộ ra sơ qua hứng thú, nhưng cũng chỉ là một chút hứng thú, "Không thể mời tiến vào trà lời nói hội, kia liền từ bỏ tốt! Hiện tại trọng yếu nhất chính là ta thân yêu nữ nhi hôn lễ. Khang Pott, ta không hy vọng ngươi bỏ lỡ lần này trà lời nói hội!"

Ai cũng không có lá gan kia dám quét mụ mụ hào hứng.

Một cái không biết tên nữ nhân trẻ tuổi cường giả mà thôi, căn bản vốn không có thể cùng lần này trà lời nói sẽ tầm quan trọng đánh đồng.

Charlotte - khang Pott vội vàng đáp: "Yên tâm đi, mụ mụ, ta đương nhiên sẽ không bỏ qua lần này trà lời nói hội!"

Cất kỹ điện thoại trùng, Charlotte - khang Pott âm thầm đem đối Anna giám thị tin tức truyền đạt cho trong biển lãnh địa trâu nước nhóm, mặc dù trước mắt còn không rõ thân phận của đối phương, nhưng cái này cũng không hề có thể ảnh hưởng hắn đối với Anna lòng đề phòng.

Nếu như người này không hề rời đi lời nói...

Cùng an tráng tráng hội hợp Anna đem hoa quả sắp đặt tốt, cũng không có tại Todd lan trong Hải Vực tiếp tục dừng lại ý tứ.

Có chút náo nhiệt có thể đi nhìn, nhưng có chút, nhìn thế nhưng là hội chết người.

Cẩn thận suy nghĩ một chút, tựa hồ toàn bộ BIGMOM băng hải tặc toàn viên bên trên dưới đều chỉ là vì thỏa mãn BIGMOM ăn uống chi dục mà còn sống, sở hữu hoạt động cũng là vì ăn ăn ăn.

Cái này mới là danh phù kỳ thực "Ăn hàng" a!

Thật sự là khó là BIGMO(beac)M băng hải tặc góp nhặt nhiều như vậy đồ ăn loại Trái Ác Quỷ.

"Bó lỗ bó lỗ, bó lỗ bó lỗ bó lỗ."

An trí tại điện thoại trên bàn trùng vang lên, Anna kinh ngạc nhìn thoáng qua.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ