Chương 262: Todd Lan Vương nước
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Cho tới nay, hải quân đối với cái gọi là biển bên trên "Tứ hoàng" vẫn luôn duy trì một loại cảnh giác thái độ.
Tại không phải lúc cần thiết, vì biển cả ổn định, hải quân sẽ không đầu nhập đại lượng binh lực đi cùng "Tứ hoàng" khai chiến, kia cũng bất lợi cho biển cả hòa bình cùng yên ổn.
Mà "Tứ hoàng" đối với hải quân phương diện cũng mười phân thu liễm, chỉ hải quân cao nhất chiến lực cũng đủ để cho bọn hắn trận địa sẵn sàng đón quân địch, chớ nói chi là, còn có thực lực càng cường đại hơn Chính Phủ Thế Giới tại giám thị lấy phương thế giới này.
Chính Phủ Thế Giới làm là cái này cái người thống trị thế giới, nó trong tay tuyệt đối là cường ~ người như mây.
Hải tặc nhóm duy nhất ưu thế liền là tự do, nhưng ai cũng không dám cam đoan, chọc giận Chính Phủ Thế Giới có thể toàn thân trở ra.
Chính trị vật này, cũng không phải là không phải đen - tức trắng.
Nó mấu chốt ngay tại ở dẫn đầu phương châm là chỉ hướng phương hướng nào.
Phía dưới chấp hành, chỉ cần là kiên định không thay đổi hướng lấy cái hướng kia, như vậy, nào đó chút thời gian hướng hắc ám thế lực làm ra nhất định nhượng bộ cũng là tất nhiên.
"Bó lỗ bó lỗ, bó lỗ bó lỗ bó lỗ "
Một trận điện thoại trùng thanh âm từ Borsalino thân bên trên vang lên.
Chỉ gặp hắn tay giơ lên, đối cổ tay bên trên một chiếc điện thoại trùng nói ra: "Uy! Uy? Uy? Thật kỳ quái cái nào ~ "
Anna tức xạm mặt lại nhìn qua trước mắt cái này có vẻ như hoạn có lão niên chứng si ngốc người, ngươi là thật không nhớ ra được hay là giả không nhớ ra được?
Hắc sắc điện lời nói trùng là nghe lén điện thoại trùng, đây coi như là thường thức đi?
"Kizaru Đại tướng, ngài sẽ không phải là cố ý kéo dài thời gian không nghĩ nghe a?" Anna nhấc ngón tay chỉ Borsalino một bên khác túi nói.
"A, không có ý tứ, quên đi đây!" Borsalino một mặt giật mình bộ dáng đem cái kia làm cho chính hăng hái điện thoại trùng đem ra, kia vô tội bộ dáng kém chút Anna đều muốn tin.
Nhưng là, kia làm sao có thể?
Con hàng này khẳng định lại là đang giả bộ hồ đồ.
Điện thoại trùng nhận lên, liền nghe đến bên trong một cái thô cuồng thanh âm nói: "Lão gia tử, ngươi bây giờ ở nơi nào? Không luân đảo căn cứ Prodi Trung tướng đã gọi điện thoại trùng đến chỗ của ta thúc giục! Mời nhất định phải ứng phó cẩn thận nhiệm vụ lần này!"
Borsalino nhẹ nhàng nhổ một ngụm khí, thanh âm có chút mờ mịt nói: "Dạng này a, lão phu lạc đường!"
Ta nhổ vào!
Ngươi dạng này lấy cớ đều có thể lấy ra?
Không chỉ Anna không tin tưởng, điện thoại trùng một bên khác người kia rõ ràng cũng là không tin hắn, "Lão gia tử , bốc đồng cũng muốn có chừng có mực một chút! Vô luận là Chính Phủ Thế Giới vẫn là hải quân bản bộ, đều hi vọng đem sự kiện lần này xem như một lần nhằm vào BIGMOM băng hải tặc thăm dò, xin ngài nhất định phải ứng phó cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...