Chương 295: Táo bạo Anna (#295)

350 25 9
                                    

Chương 295: Táo bạo Anna

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Bất quá, hải tặc nhóm nếu như đều như vậy thức thời hiểu thu liễm lời nói, cái thế giới này liền sẽ không như thế loạn.

Tại Tân Thế Giới bên trong, có thể được xưng là đại hải tặc, có mấy cái không phải tâm cao khí ngạo chủ?

Tâm tình không tốt, đi đoạt một đợt phát tiết một tí.

Tâm tình tốt, đi đoạt một đợt chúc mừng một tí.

Chân chính treo hải tặc cờ mạo hiểm giả vẫn là ít số, càng nhiều vẫn thật là là những cái kia coi trời bằng vung hải tặc.

Cũng đừng nói Anna cùng băng hải tặc Râu Trắng tương đối thân cận, những cái kia lệ thuộc vào băng hải tặc Râu Trắng đoàn thuyền liền sẽ không tới tìm Anna phiền toái, tại biển cả bên trên, thân tình có đôi khi đều hội sụp đổ, huống chi là loại này "Truyền ngôn" bên trong quan hệ đây.

Đương nhiên, Anna cũng không có đối với mấy cái này đến gây chuyện lệ thuộc vào băng hải tặc Râu Trắng dưới cờ đoàn thuyền nương tay là được rồi.

Hải tặc cùng thợ săn hải tặc, bản thân liền là ở vào đối lập quan hệ, tại loại quan hệ này tình huống dưới, đôi bên xảy ra chiến đấu mà một phương không thể toàn thân trở ra, kia cũng chỉ là tài nghệ không bằng người, không có người hội đặc biệt để ý chuyện này.

Loại kia "Ngươi dám bắt ta người, ta liền truy sát ngươi đến chết" xúc động phẫn nộ, trong cái thế giới này chưa có xuất hiện, người ở chỗ này, nghĩ càng nhiều liền là liên quan tới "Mộng tưởng "

Đây cũng là vì cái gì, có ít người hội cả ngày kêu gào nguyên kịch bên trong đây là bại hoại, cái kia cũng không phải người tốt cái gì, cuối cùng đều là lập trường khác biệt, thế giới quan khác biệt.

Chỉ thế thôi.

Chiếu lý luận của bọn hắn, trong cái thế giới này, hải tặc cùng hải tặc trong lúc đó, hải tặc cùng hải quân trong lúc đó, hải tặc cùng thợ săn hải tặc trong lúc đó, còn có hải tặc cùng dân chúng trong lúc đó phát sinh qua chiến đấu số đều đếm không hết, nếu như đều từ cừu hận góc độ đến nhìn, cái thế giới này liền thật không có cách nào nhìn.

Báo thù cho tới bây giờ đều không phải là cái thế giới này chỗ tôn sùng ý thức!

Nhớ kỹ đời trước thời điểm, luôn có như vậy một số người hội lấy ý thức của mình cùng thế giới quan đi muốn cầu người khác, từ cho là bắt lấy "Chính nghĩa" liền trách trách hô hô đi tuyên dương, hận không thể đạt được tất cả mọi người tán đồng.

Nhưng mà, sự thật bên trên mỗi người đều có độc lập tư tưởng, khách quan nhìn vấn đề người cho tới bây giờ đều sẽ không dễ dàng đi phủ định người khác.

Anna lúc ấy nhìn thấy những cái kia (beag) ngôn luận thời điểm cũng cảm thấy mười phân buồn cười.

Thật muốn xoắn xuýt lời nói, tại One Piece thế giới bên trong tồn tại vấn đề đó thật là nhiều lắm.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ