Chương 251: Có thịt ai dùng bữa a
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Ngài là sợ ta quỵt nợ còn là thế nào?
Anna nho nhỏ phiền muộn một tí.
Làm làm một tên thực lực cường đại thợ săn hải tặc, Anna trong tay chính là không bao giờ thiếu tiền.
Phòng ở xây đến hài lòng, Anna thống khoái mà đem số dư đưa tới tượng nhân sư phụ trong tay, mà tên kia tượng nhân sư phụ tại tiếp vào tiền về sau, số đều không đếm một dưới, mang theo các đồng bạn cũng như chạy trốn đến rời khỏi nơi này, thật sự là nửa điểm cũng không chịu dừng lại lâu.
Như thế đối tiền tài không thèm để ý tượng nhân sư phụ thật đúng là hiếm thấy a!
Chỉ là, tượng nhân sư phụ bóng lưng thế nào thấy có như vậy một chút chật vật đây?
Anna vuốt ve trơn bóng cái cằm nghĩ đến.
Nếu như tượng nhân sư phụ ở đây, khẳng định hội hồi hắn một câu: Ta có thể không chật vật a? Ai mỗi ngày bị một con khổng lồ hải thú nhìn chằm chằm có thể thản nhiên tự nhiên? Có thể đỉnh lấy hải thú áp lực ở nơi đó kiên trì công tác hai trời đã là cực hạn được không? Không nhìn hắn dẫn đầu tới đồng bạn đã đổi nhóm thứ năm sao?
Nếu như nhiệm vụ này không phải hắn tự tay tiếp xuống, ngay cả hắn đều muốn phủi tay không làm.
Đây quả thực là tâm linh tàn phá!
Tại trong hai ngày này, hắn mỗi ngày bó lớn bó lớn rụng tóc, luôn cảm giác đợi tiếp nữa, đầu hắn bên trên không phải biến trọc không thể.
Kỳ thật Anna thật đúng là không có phát hiện đến đây công tượng thay người sự tình, phòng ở kiến thiết trong hai ngày này, Anna mỗi ngày cũng chỉ là tại cho an tráng tráng đưa thức ăn thời điểm mới trở về một 883 dưới, những lúc khác bên trong đều tại dạo phố mua sắm.
Lập tức liền muốn có được phòng ốc của mình, trước kia muốn mua lại không tiện mang đồ vật, sau này rốt cục có thể không chút kiêng kỵ đi mua về rồi.
Còn có cái gì so mua mua mua càng để cho người chuyện vui sao?
Phòng ở bên kia, có an tráng tráng tại, tin tưởng không có người có cái kia gan số lượng đi giở trò.
Trắng trợn mua mua mua kết quả chính là, trên người Belly toàn bộ hoa hết!
Thay vào đó lại là một cái lệnh Anna cảm thấy ấm áp trụ sở.
Tiền này tiêu đến, đáng giá!
Hoàng hôn thời điểm, Anna nhàn nhã nằm ở bên bờ biển bên trên một cái ghế nằm bên trên, híp mắt nhìn qua đã nhanh muốn rơi vào biển cả trời chiều, mặt bên trên lộ ra một cái mông lung mỉm cười.
Mấy con trễ về hải âu xoay quanh tại biển mặt bên trên, cánh phảng phất sát qua trễ hà, cũng nhuộm lên một đạo màu vàng ánh sáng.
Thật là một bộ khó được tuyệt mỹ họa diện a.
Đáng tiếc, rơi ngày sau chính là đêm tối
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Macera( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...