Chương 352: Đột nhiên xuất hiện mập mạp (#353)

100 11 0
                                    

Chương 352: Đột nhiên xuất hiện mập mạp

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Chiến đấu vẫn còn tiếp tục, vị thuyền trưởng kia cũng đang rượt đuổi lấy Anna càng không ngừng công kích tới.

Nhưng mà, tất cả đều là vô ích.

Công kích của hắn ngoại trừ lần nữa tăng lên hải tặc thương vong, không có đưa đến một chút xíu tác dụng.

Tử thương người càng ngày càng nhiều, chiến đấu sân bãi cũng đã từ một chiếc thuyền chuyển dời đến khác một chiếc thuyền bên trên.

Chiến đấu vẫn còn tiếp tục lan tràn, tử thương người càng ngày càng nhiều.

Bị tổn thương ngã xuống hải tặc kêu thảm, khóc xin, nhưng lại không người để ý.

Nếu như việc này đặt ở Anna sơ đi vào cái thế giới này một năm kia, dù là đối phương là cái hải tặc, Anna nội tâm cũng biết cảm thấy mười phần khó chịu.

Nhưng bây giờ Anna, tại đã trải qua đủ loại chiến đấu, được chứng kiến hung ác hải tặc nhóm các loại việc ác về sau, đó là thật hận không thể đem những này làm ác hải tặc toàn bộ đều giết chết mới cam tâm.

Tiễn hắn "Tám lẻ ba" nhóm vào ngục giam đã là hắn sau cùng nhân từ, lại nhiều liền không có.

Chết là như vậy hải tặc, Anna một điểm đồng tình tâm đều chẳng muốn cho.

Hắn cũng không phải Thánh Mẫu.

Không có nhiều như vậy thiện tâm cho những này hải tặc.

Người, vô luận gặp được dạng gì ngăn trở, dạng gì khó khăn, chỉ cần hảo thủ tốt chân, tổng không sẽ chết đói.

Đã lựa chọn con đường như vậy, như vậy, liền xem như quỳ cũng xin nghiêm túc đi xong a.

Bọn hắn những người này, liền vì cái gọi là "Tự do tự tại" sự thật bên trên không làm mà hưởng, liền đi làm hải tặc.

Vậy bọn hắn bất tử ai chết?

Chết cũng xứng đáng.

"Thật sự là thảm đây! Bị thuyền trưởng của mình chém chết, cũng coi là chết có ý nghĩa đi." Anna ngữ khí lành lạnh chế giễu nói.

Đang khi nói chuyện, thuận tiện hoàn tránh né từ phía sau lưng công kích mà đến một thương.

"Thợ săn hải tặc quả nhiên đều là một bọn vô sỉ gia hỏa, nếu như không phải ngươi né tránh, chỗ nào ngược lại sẽ đến phiên bọn hắn cản đô." Người thuyền trưởng kia bên cạnh công kích, bên cạnh khí hung hăng nói.

"A ~ ngươi mặt thật to lớn, các ngươi nhiều người như vậy tới tìm ta một cái phiền phức, thế mà còn có thể đem lời nói được như thế lẽ thẳng khí hùng, thật không biết xấu hổ!"

Muốn mặt còn làm cái gì hải tặc a!

Ngạch ~ cũng không thể nói như vậy, một số thời khắc, hải tặc thật đúng là chính là vì một trương thể diện mà còn sống.

One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ