Chương 260: Kỳ quái Kizaru
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"Ngô ~ năm nay là Chính Phủ Thế Giới hội nghị năm, coi như BIGMOM thật phải có động tác gì, khẳng định cũng sẽ có điều thu liễm, ngươi có thể yên tâm!" Borsalino nhìn Anna trên mặt biểu lộ một hồi biến đổi, không biết là xuất phát từ một loại gì tâm lý mở miệng nhắc nhở nói.
Hoặc là bởi vì hôm nay Anna nuôi cơm?
Ha ha, rất đắt một bữa.
"Nói thật giống như ai chẳng biết đạo năm nay là Chính Phủ Thế Giới hội nghị năm giống như!" Anna dọn dẹp đã dùng qua đồ làm bếp, nói: "Lại nói, năm nay tựa hồ có mời Ngư Nhân đảo tham gia? Chính Phủ Thế Giới đám người kia đến cùng là nghĩ như thế nào? Ta cũng không cho rằng bọn họ hội như vậy mà đơn giản liền cho phép Ngư Nhân Tộc quang minh chính đại xuất hiện tại biển cả bên trên!"
"Chỉ có thực lực bản thân đủ cường đại, mới cũng tìm được Chính Phủ Thế Giới thừa nhận. Có lẽ, Ngư Nhân đảo thu được một chút đừng người không thể tuỳ tiện biết đến lực lượng nữa nha?" Borsalino không chút nào để ý suy đoán nói.
Hắn đồng dạng không nhận là Chính Phủ Thế Giới hội tuỳ tiện cho phép Ngư Nhân Tộc xuất hiện tại biển mặt bên trên.
Cho tới nay đều bị kỳ thị lấy chủng tộc, đột nhiên muốn cùng quốc gia khác người bình khởi bình tọa, những cái kia tham gia hội nghị thế giới gia nhập liên minh nước làm sao có thể sẽ đồng ý?
Thế giới lớn chỉ chừng này, chính mình cũng đang cố gắng hướng ra phía ngoài khuếch trương đâu, lại thế nào hội cho phép lại nhiều ra một cái phân bánh gatô người đến?
"Mà ~ loại chuyện này, ai nói đến chuẩn đây." Đối với hắn cái này một suy đoán, Anna thuận miệng ứng với.
Chỉ là Anna ở trong lòng tối xoa xoa tán thưởng: Thật đúng là để ngươi cho đoán đúng.
"Hải Vương" đã thức tỉnh, Ngư Nhân đảo cũng sẽ tại mảnh này biển cả bên trên chiếm hữu một chỗ cắm dùi.
Lần này Ngư Nhân đảo có thể được cho phép tham gia Chính Phủ Thế Giới hội nghị, ước chừng là Hải Vương dị thường cử động, để Chính Phủ Thế Giới đám thám tử có phát giác đi.
Nếu không, Chính Phủ Thế Giới bên kia làm sao có thể hội cho phép địa bàn của mình bên trên, lại nhiều xuất hiện như thế một đám trời sinh thực lực liền so với người bình thường cường đại người đến đây?
Cũng không phải ăn nhiều chết no.
"Nghe đồn ngươi cùng Ngư Nhân đảo Vương tộc quan hệ không tệ. ~?" Borsalino tựa hồ chỉ là thuận miệng hỏi một chút.
"Ta cùng phần lớn người quan hệ cũng không tệ, không phải sao?" Anna đồng thời không trả lời thẳng hắn.
Borsalino ăn cơm tay có chút dừng lại, "Xác thực đâu, vô luận là hải quân vẫn là hải tặc, hoặc là nó thế lực của hắn, tựa hồ cũng có một ít người quen của ngươi đây!"
Uy uy, ngài lời này, ta làm sao nghe được như thế quái đây?
Anna mỉm cười: "Nhưng ta là một tên hợp cách thợ săn hải tặc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...