Chương 307: Yến hội trung tâm
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Anna cười to nói: "Băng hải tặc Râu Trắng năm gần đây tổng xuất hiện một chút 'Đặc biệt' tình huống, hải quân phương diện một trận mười phân khẩn trương, lần này đâu, ta chính là đánh lấy giúp bọn hắn tìm hiểu tin tức cờ hiệu tới. Sự thật bên trên, quan hệ giữa chúng ta bọn hắn cũng là lòng biết rõ, chỉ là có chút sự tình chỉ cần không phải bày ở ở ngoài sáng, ai cũng sẽ không dễ dàng điểm phá mà thôi."
Marco hơi yên lòng một chút, nhưng vẫn là nhắc nhở nói: "Ngươi làm như vậy vẫn là quá mạo hiểm chút, lấy Sakazuki bây giờ nhằm vào hải tặc thái độ mà nói, ta tổng lo lắng hắn sẽ đối với ngươi thu được về tính sổ sách."
Anna lắc đầu, cười nói: "Yên tâm, trong lòng ta có số!"
Từ khi mơ hồ biết Sakazuki cùng Chiến quốc bọn hắn tự mình hạ trung một ít chuyện về sau, Anna là trong nháy mắt liền đem một mực nỗi lòng lo lắng vững vàng thả trở về trong bụng.
Tát Kaz "Một bốn bảy" cơ cho tới nay biểu hiện được đúng là đối với hải tặc "Lẻ dễ dàng tha thứ", nhưng này cũng không đại biểu hắn chỉ hiểu được một mực cường ngạnh.
Không nói những cái khác, liền Anna biết liên quan tới Chiến quốc cùng Sakazuki bọn người đối với cái thế giới này hòa bình lưu ý trình độ, nàng vững tin, chỉ cần nàng tiếp tục trợ giúp hải quân đối hải tặc ra tay, như vậy, hải quân phương diện liền sẽ không đối nàng như nào.
Marco bên kia đạt được Anna cam đoan, liền cũng không lại tiếp tục truy vấn.
Trí kế bên trên năng lực bị lão cha khen không dứt miệng Anna, Marco đồng thời không cảm thấy tại nàng đã toàn bộ minh sự tình về sau ngược lại sẽ ra điểm vấn đề gì, cứ việc nhìn từ bề ngoài Anna tựa hồ thế đơn lực bạc, nhưng là, sự thật bên trên một mực chịu đến che chở lại là bọn hắn những người này.
"Lần này năng lực đợi bao lâu?" Marco đem chính mình tự tay cắt gọn thịt nướng chỉnh tề xếp tại trong mâm đưa tới.
Anna cũng mười phân tự nhiên tiếp nhận, trực tiếp dùng nhỏ cái xiên sâm một khối bỏ vào trong miệng, mặt bên trên lộ ra vẻ thoả mãn, "Đợi không được bao lâu, dù sao cũng là bị nhìn chằm chằm, tổng không có như vậy tự do."
Đúng là đâu, tuy nói hải quân đối với bọn hắn không có làm ra hành động lớn gì, nhưng tất cả mọi người minh bạch, bây giờ cái nào thành danh băng hải tặc không tại hải quân giám thị bên dưới?
Ân ~ có lẽ liền kim sư tử bay không băng hải tặc không ở trong đám này a.
"Nếu như vậy, sau đó ta giúp ngươi đem những vật kia đều đem đến phòng ngươi a." Marco liếc qua các vị đội trưởng đưa bên trên những vật kia nói.
Có miễn phí công nhân bốc vác, Anna đương nhiên cũng rất vui với tiếp thu, thế là cười nhẹ nhàng đáp: "Vậy liền phiền phức Marco ca ca!"
Marco mặt mo đỏ ửng, tay phải không tự giác giơ tay sờ soạng một cái chính mình làm sạch cái cằm.
Ân ~ chính mình vẫn là "Ca ca", cho nên, cũng không lão!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace (Phần 2) [Tác Giả: Quỷ Lan]
Aventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...