"3, 2, 1, action!"
Tiếng hô của đạo diễn vang lên, và tiếng ồn ào xung quanh dần lắng lại, sự tập trung dồn hết về những người đứng trước ống kính.
Yoongi đứng đằng sau theo dõi, từ khoé mắt bỗng thấy Ahn Hye đi vào và lướt qua mình rồi bước lên trước.
"Này!" Anh gọi.
Ahn Hye quay người tìm kiếm nguồn âm thanh phát ra, đôi mắt dừng lại trên người Yoongi: "Sao vậy?"
Yoongi không vội trả lời.
Hình như anh gọi cô nhỉ?
Nhưng anh gọi làm gì?
Ahn Hye cau mày: "Có chuyện gì thật không vậy?"
Anh như bừng tỉnh: "À, tóc em mắc cái lá."
Ahn Hye đưa tay lên đầu sau khi nghe vậy, nhưng lại làm rung mái tóc, khiến cái lá trượt xuống.
Yoongi liền tiến một bước, vòng tay qua mái tóc đen nhánh ấy rồi chuẩn xác bắt lấy cái lá rồi đưa tới trước mặt cô.
"Làm em tưởng cái gì..." Cô lẩm bẩm, rồi quay người đi tiếp.
Nhưng ngay sau đó Ahn Hye quay lại, giật cái lá trên tay anh: "Đồ trên đầu em, để em cầm đi." Rồi xoay người lại đi tiếp.
Bất tri bất giác, đôi mắt anh dõi theo bóng lưng Ahn Hye.
Anh đứng đây làm gì vậy nhỉ?
Nhìn lại bàn tay vừa chạm lên, hai đầu ngón tay Yoongi chụm lại, xoa xoa.
Anh khẽ nhíu mày, xúc cảm này không giống bình thường.
"Xem ra tình cảm mặn nồng lắm ha." Yoon Joohyuk đi tới, trên khuôn mặt không còn vẻ điềm đạm như lúc trước.
Mà lạnh lùng, và vô tình vô cảm.
Anh không hề bất ngờ, bởi đây mới là bộ mặt thật của y.
"Park Ahn Hye là quản lý của tôi." Yoongi nhấn mạnh hai từ "quản lý" rồi quay sang y nheo mắt: "Anh và trợ lý của anh có lẽ sẽ thích hợp hơn cho hai từ 'mặn nồng' đấy."
Yoon Joohyuk đen mặt.
Trợ lý của y là nam, và y không có cái sở thích kì quái biến thái như thế.
"Nhưng cô ta đâu chỉ là quản lý của anh," Yoon Joohyuk nhanh chóng lấy lại tinh thần, mỉm cười ngoan độc: "Anh không biết một chút gì về cô ta sao?"
Mặc dù Yoongi cảm nhận được điều gì đó không ổn, nhưng câu hỏi của Joohyuk khiến anh phải suy nghĩ lại.
Anh có biết một chút gì về cô không nhỉ?
Park Ahn Hye là con lai, hai mươi tuổi, và mới sống ở nơi này được sáu năm.
Còn gì nữa không nhỉ?
À, có một lần anh thoáng nghe Namjoon nói rằng Ahn Hye từng là thực tập sinh.
Không nhận được phản hồi từ Yoongi, y tiếp tục mở miệng: "Cô ta họ Park, đồng nghĩa với việc bố cô ta có cùng họ."
Anh nhíu mày: "Thì sao?"
Con người này nói chuyện vô nghĩa thật! Chẳng lẽ bố cô ấy họ Yoon?
"Không phải ông ngoại đã tra ra được điều gì đó về bố tôi hay sao?" Joohyuk bước lên một bước, quay sang nhìn khuôn mặt anh, đuôi mắt thoáng xuất hiện vẻ vui thú và hài lòng.
Như thể mình đã làm được một cái gì đó rất to lớn.
Yoon Joohyuk vẫn tiếp tục lải nhải : "Là một người đàn ông làm trong giới giải trí, không chỉ đơn thuần là làm trong mà còn là người có vị trí quan trọng, điều hành một công ty đứng top đầu trong giới, và bổ sung này, ông ta có họ Park. Nào nói tôi nghe, khắp giới này liệu có mấy người đủ được những tiêu chí ở trên hả Min Yoongi?"
Càng nghe, anh càng nghi hoặc, và đáy lòng đang lờ mờ lạnh lẽo dần đi.
Bởi vì anh chỉ biết duy nhất đúng một người như thế thôi.
Park Kyung Joo.
Nhưng thật kỳ lạ, anh vẫn hy vọng rằng điều đó là không đúng với những gì anh đang nghĩ.
"À và, năm ngoái ông ta đã từng muốn thâu tóm một công ty giải trí đấy, mặc dù bị ngăn chặn nhưng ông ta sẽ không từ bỏ ý định đó đâu."
Khuôn mặt Yoongi cứng ngắc.
Trong số tất cả các khả năng có thể xảy ra, đến cuối cùng vẫn là khả năng mà anh không mong muốn nhất.
Không phải Yoongi không biết gì. Ngày thứ hai Park Ahn Hye đến công ty làm việc, anh đã cảm thấy khuôn mặt đó rất quen, tựa như được khắc ra từ cùng một người. Yoongi cũng không thể quên được người đã từng khinh rẻ mình tệ hại như vậy, nhưng anh không thể kết nối hai sự việc lại với nhau bởi chúng quá hoang đường.
Cho tới ngày hôm nay.
Park Ahn Hye là con gái của người mà anh không có thiện cảm nhất, và còn có quan hệ huyết thống với họ hàng nhà anh.
Kể cả đến bây giờ mọi chuyện đã vỡ lở như vậy rồi, chúng vẫn quá hoang đường, tưởng như một câu chuyện nào đó xuất hiện bên bàn trà của các bà nội trợ.
Nhận thấy điều mình cần đã đạt được, Joohyuk hả hê vỗ vỗ vai Yoongi để ra vẻ thông cảm, rồi ngay lập tức rời đi.
Park Ahn Hye, để xem cô sẽ xử trí vụ này như thế nào nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...