102.

69 10 0
                                    

Ngồi nghĩ nghĩ ngợi ngợi về chuyện gần đây, Jimin chợt nhận ra cô bạn mình thỉnh thoảng sẽ trở nên rất kỳ lạ.

Hai biểu hiện rõ ràng nhất đó là đôi lúc sẽ tránh né ánh mắt của mọi người và thỉnh thoảng hai má hoặc hai tai sẽ đỏ bừng lên. À còn ít nói hơn lúc trước rất nhiều nữa chứ.

Không phải là con bé yêu sớm đó chứ?

À nhầm, yêu thầm, đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự rồi thì không dùng từ yêu sớm được.

Cơ mà sẽ là ai được nhỉ?

Kể từ đó, Jimin bắt đầu chú ý tới Ahn Hye nhiều hơn.

Cho tới khi vụ Ahn Hye làm chủ một fansite lộ ra, mặc dù chưa đủ bằng chứng, nhưng cậu chắc chắn rằng cô thích thầm ông anh tsundere của mình.

Vậy nên, lựa một hôm cô nàng ngồi một mình ở một góc không ai chú ý, Jimin liền tới thì thầm: "Cậu thích anh Yoongi đúng không?"

Lúc đó Ahn Hye đang ngồi làm việc trên laptop, nghe ông bạn nói thì hai mắt mở to như thể nghe thấy tin con lợn thực sự biết bay, nhưng rồi nhanh chóng bình tĩnh lại, tay và mắt không hề rời khỏi chiếc máy tính.

"Kể chuyện hài gì đó? Bồ bạn con cô trai công sở(*), mình không đụng vào ba thứ đó."

(*) Ahn Hye tự nghĩ ra, có thể coi là phiên bản dành cho nữ của câu con thầy vợ bạn gái cơ quan.

Jimin gật gù: "Vậy thì là đúng rồi."

Cô quăng cho ông bạn mình một ánh mắt sắc lẹm.

Cậu dường như không bị ảnh hưởng bởi điều đó, nhún hai vai: "Thì tôi đang hỏi là có thích không chứ có phải là có muốn yêu đương với anh ấy đâu hả bà cô? Thích thì cứ nói là thích đi, lòng vòng làm cái gì. Chúng ta mặc dù sinh ra không cùng nơi nhưng mà cũng chỉ cách nhau có năm ngày thôi, phần nào đó sẽ giống nhau, vậy nên mình hiểu cậu mà."

Cô nhìn quanh, có vẻ không ai đang nghe thấy họ nói chuyện mới yên tâm, thở dài: "Đừng nói cho ai biết đó, chuyện này mà lộ nữa mình chỉ có nước nghỉ việc thôi."

"Cứ tin tao." Jimin vỗ ngực đảm bảo: "Tao hiểu tâm tư thiếu nữ mà, yên tâm, sẽ không nói cho ai đâu. Nhưng mà cho một lời khuyên nè."

"Xin được rửa tai lắng nghe ạ."

"Cứ chọc rồi tấu hài với cả nhóm đi, đừng tỏ ra ngại ngùng hay căng thẳng. Ổng không nhận ra được đâu."

"Tại sao?"

"Vì ở thời điểm hiện tại thì ổng coi mày như bọn tao ấy, nói chung là anh em trong nhà, giỡn nhây thì trong nhóm có ai là không làm đâu. Cứ đùa đi rồi ổng sẽ nghĩ mày với ổng là quan hệ bạn bè, anh em thân thiết bình thường thôi."

Ahn Hye trầm tư một lúc, rồi quay sang hỏi Jimin: "Chơi trò đóng vai được không?"

"Hửm? Đóng vai gì?"

Jimin thấy lạ lạ. Yêu vào xong tần số não bị làm sao vậy?

"Đóng vai đanh đá, hở ra là mỉa mai, hở ra là vặn câu bẻ chữ của người khác."

Cậu chớp chớp mắt, rồi giơ ngón tay cái cho Ahn Hye.

Cậu mà nói được làm được, cậu đỉnh!
____________

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ