"Min Yoongi." Lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu biết đến họ, và cũng là lần đầu tiên kể từ khi Bangtan bắt đầu làm việc với cô, Ahn Hye tỏ ra mất bình tĩnh như vậy: "Anh thực sự muốn bàn về chủ đề này đúng không?"
Không cần phải nói nhiều, đây chắc chắn là thái độ vô lễ nhất mà họ từng gặp, vì thế mà không một ai trong phòng ngạc nhiên tột độ, và có lẽ là một chút không hài lòng.
Dù gì đi chăng nữa, ấn tượng của Bangtan với cô cho tới hiện tại rất tốt, gần như là hoàn hảo, với một người mới gia nhập đội và hoàn thành từng công việc một cách hoàn mỹ.
Nhưng Ahn Hye thì có vẻ đang bị chế ngự bởi cơn giận dữ, và Yoongi cũng trong tình trạng tương tự, vì thế mà cả hai đều không quan tâm phản ứng của những người bên ngoài.
"Chúng ta nên làm điều gì đó trước khi hai người họ rơi vào một cuộc chiến tranh thực sự." Jungkook nói nhỏ vào tai Jimin, nhưng cậu không phản ứng gì, ánh mắt vẫn không rời trung tâm với hai người đứng đó.
Biểu cảm trên khuôn mặt cô khẽ đổi, hai tay khoanh lại trước ngực và đứng thẳng người, không hề có cảm giác bị uy hiếp hay áp chế.
"Người thật việc thật đang ở đây, sao anh không hỏi em thay vì đi tin lời của một người ngoài cuộc nhỉ?" Ánh mắt cô lướt qua Seokjin đang đứng đằng sau và hơi híp lại.
"Ngoài ra, cũng không phải là anh không biết gì, đúng không Kim Seokjin?"
Cuối năm 2010, để mừng công những thành tích mà công ty của nhà họ Park đạt được, Kyung Joo đã tổ chức một buổi tiệc. Tất nhiên, ngoài mục đích là để ăn mừng ra, đây còn lần ra mắt của cô với những người trong giới.
Seokjin cũng có mặt ở bữa tiệc ngày hôm đó. Cô đã không có một chút ấn tượng nào với khuôn mặt đẹp trai đấy, thay vào đó là một công ty sản xuất xe hơi cao cấp đặt trụ sở tại Đức.
Không ngờ rằng, sáu năm sau, hai người lại có cơ hội để đứng đối diện nhau như thế này.
"Được thôi. Câu đầu tiên, cô có phải fan không?"
"Câu thứ hai, rốt cuộc cô là ai?"
"Cuối cùng, cô tới đây làm gì?"
Ahn Hye nheo mắt lại. Biểu cảm của Yoongi không hề mang sắc thái nghi vấn, điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy đã biết được kha khá thông tin rồi.
Cái mà anh mong muốn, là sự xác nhận.
"Đầu tiên, em có là fan hay không, mọi người tự biết rõ. Mọi người nghĩ rằng công ty sẽ tuyển những người là fan hâm mộ à? Đây là môi trường công việc chứ có phải phim ảnh hay tiểu thuyết đâu mà có chuyện đó xảy ra cơ chứ."
"Thứ hai, em là Park Ahn Hye."
Yoongi cười khẩy sau khi nghe cô nói vậy.
"Cuối cùng..." Cô cắn má trong suy nghĩ: "Em đến đây để trả nợ. Không biết anh còn muốn hỏi gì nữa không ạ?"
"Có."
Ánh mắt cô hơi tối đi, thực sự muốn làm đến cùng à?
"Anh vẫn muốn tiếp tục?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...