Bởi vì quá bức bối, thế nên vào hôm nghỉ, Ahn Hye đã không làm gì khác ngoài việc hẹn Hajoon ra 'tâm sự' về chuyện đó.
Là một người bạn tốt, thế nên sau khi đã nghe câu chuyện lỡ thích nghệ sĩ mà mình đang làm quản lý của Ahn Hye, Hajoon đã không làm gì ngoài việc cười ha hả một hồi lâu trước mặt bạn mình.
Thế là ở một quán cafe khá riêng tư tại Seoul đã xảy ra một cảnh tượng như thế này: Một người thì cười to rõ lâu, còn mặt mày Ahn Hye thì bí xị, giống như một cô gái nhỏ bị ruồng bỏ.
"Mày cười xong chưa?" Cô hỏi, giọng có hơi dỗi.
"Hahahaha, haha," Hajoon vẫn chưa thể kết thúc tràng cười của mình: "đây, sắp rồi, sắp rồi."
Vẻ mặt Ahn Hye vẫn chưa thể khá hơn.
"Rồi, tao quay trở lại rồi đây." Cô nàng Hajoon hắng giọng: "thế trong công ty có ai biết chưa? Mà nếu có thì có ảnh hưởng gì không?"
"Hiện tại thì mới có một người biết thôi, nhưng mà tao tin tưởng họ sẽ không nói ra." Cô trả lời, khuấy khuấy ly trà ô long kem cheese: "Còn chuyện có ảnh hưởng gì không thì tao không biết, vì chưa lộ. Nhưng chắc là sẽ không quá nghiêm trọng, trong công ty có một hai cặp đôi còn cưới nhau luôn mà."
"Ồ~~" Hajoon lại trêu: "Thích người ta đến nỗi tính đến chuyện kết hôn luôn rồi á?"
Cô trừng mắt, vội vã nói: "Mày lên cơn à? Không thể, không bao giờ, không có khả năng, làm ơn đừng nhắc lại chuyện đó nữa."
Thấy phản ứng mãnh liệt của cô bạn, Hajoon ngay lập tức giơ tay xin hàng: "Được rồi được rồi, tao sẽ không trêu như vậy nữa. Trời má, thích người ta thôi mà, làm gì mà phản ứng ghê vậy."
Ahn Hye thở dài, chùng lưng xuống: "Cũng không biết nữa, chỉ là ngoại trừ lúc nói đến chuyện đó với người kia thì chỉ cần nghĩ đến là tao đã hốt hoảng rồi."
"Người kia là người nào?"
"Người còn lại biết câu chuyện này của tao, ngoài mày." Ahn Hye trả lời.
"Tự dưng tò mò muốn biết người còn lại là ai."
"Cùng tuổi, có sinh nhật sau tao năm ngày." Cô đáp, vô thức nhìn lên cửa ra vào của quán vì có người đi vào, rồi lại nhanh chóng thu tầm mắt.
"À, à, rồi." Cả hai đều theo dõi nhóm ngay từ khi họ mới debut nên Hajoon nhanh chóng biết người Ahn Hye đang nhắc đến là ai: "Nhưng sao không nói thẳng tên ra?"
Ahn Hye quăng cho bạn mình một ánh mắt mang theo vài phần phán xét và hơi kỳ thị: "Mày nghĩ xem tao có được thảo luận chuyện này ở chỗ công cộng như này không?"
"Cũng đúng," Hajoon trả lời câu hỏi tu từ của Ahn Hye: "Nhưng mà dồn nén như thế mày chịu được à?"
Nghe câu hỏi của Hajoon mà cô bỗng cảm giác giống như được an ủi, nhưng vì được an ủi như vậy nên giọng nói của cô thoáng có sự sụp đổ: "Không chịu thì biết làm thế nào bây giờ? Đến cả chuyện fansite mọi người trong nhóm và nhân viên khác đều đã biết hết rồi, có khi họ còn nghĩ rằng tao thích ổng nên tao mới bất chấp mà vào đó làm việc. Chuyện này mà bung ra nữa thì chỉ có nước nghỉ việc rồi chôn đầu xuống đất thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...