Nhưng khi họ khám phá thế giới này chưa được bao lâu, thì một cơn đại hồng thuỷ kéo tới. Và thật may mắn làm sao, khi con tàu Noah đã cứu rỗi tất cả bọn họ.
Một tuần mới lại bắt đầu.
Ahn Hye chui vào xe, rồi dùng sức kéo cái cửa nặng trịch đóng lại. Tuy rằng cô không yếu đuối chút nào, nhưng nặng thì vẫn là nặng, chẳng biết tới khi nào họ mới có đủ kinh phí để mua thêm xe cho công ty nữa.
Cô quay đầu kiểm tra quân số, dù biết đã đủ rồi nhưng vẫn nói ngoài miệng: "Không thiếu ai nữa đâu đúng không?"
Từ góc cuối cùng bên phải của xe, Namjoon cất giọng ồm ồm một cách cố tình: "Ai thiếu giơ tay lên nào!"
Tiếng cười ầm ĩ vang lên trong xe, đến chính cô cũng không nhịn nổi mà nhếch mép cười.
"Đủ cả rồi đúng không? Xuất phát nhé?" Anh lái xe của công ty quay đầu lại hỏi, kết thúc tràng cười không ngớt.
Cô đáp lại: "Vâng, chúng ta đi thôi ạ."
Một ngón tay chọt chọt lên vai cô, và Ahn Hye quay đầu lại: "Chuyện gì thế?"
Taehyung cười hì hì: "Quản lý-nim à, chúng ta đi đâu đây?"
"Đừng có gọi tớ như thế, với lại," Cô nheo mắt, nghiêm mặt: "Cậu còn hỏi? Lịch trình được đẩy lên từ lâu rồi cơ mà?"
"Thì hỏi lại cho chắc, không được à?"
"Chắc với chả nhão." Cô lườm nguýt: "Đi check lại ngay."
Taehyung cười xoà rồi rút điện thoại ra.
Hôm nay đều là lịch trình kín không công khai, họ cũng không cần phải di chuyển quá nhiều.
Địa điểm đầu tiên là công ty.
"Vào phòng tập chuẩn bị đi, mấy anh quay phim sắp tới rồi đấy."
"Chị đi đâu vậy?" Jungkook thấy cô đang chuẩn bị tách đoàn nên không nhịn được mà hỏi. Họ mới kéo được vị này quay về làm quản lý được hai ngày thôi, phải giữ thật tốt mới được.
Ahn Hye phì cười: "Sang gặp chị Kyung Ha thôi, chị không chạy đi đâu được đâu. Khởi động một chút rồi hẵng lao đầu vào nhảy nhé, giai đoạn quan trọng đừng để mình gặp chấn thương."
Một loạt tiếng "Anh biết rồi", "Ừ", "Vâng" vang lên, cô mỉm cười rồi rời khỏi phòng.
Đang định cầm lấy tay nắm cửa, thì cả chiếc cửa đã được mở ra, cũng may mà đối phương kiểm soát lực nên cái mặt của cô vẫn đang nguyên vẹn.
"Biên đạo Son, PD-nim." Cô mở lời chào hỏi.
Nhìn biên đạo Son có vẻ rất hào hứng, còn Bang Shi Hyuk vẫn giữ được vẻ điềm đạm: "Không có vấn đề gì chứ?"
"Vâng, mọi thứ vẫn đang ổn ạ." Cô trả lời đầy thản nhiên, tựa như từ trước tới giờ không gặp chút trúc trắc gì.
Ông chỉ đáp lại đơn giản: "Ừ, vậy thì tốt."
"Vậy cháu xin phép đi trước." Cô khẽ khom người, chờ đến lúc Bang Shi Hyuk gật đầu lại mới rời khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...