Năm ngày trước khi nhóm đến địa điểm đầu tiên của tour diễn nước ngoài, văn phòng làm việc của công ty họ xuất hiện một người lạ. Có điều, không ai có thể đuổi đi, bởi vì người đang đi ngay bên cạnh lại là Park Ahn Hye.
"Trông giống như đang onboarding(*) ấy nhỉ? Ahn Hye với cô gái bên cạnh ấy." Nhân viên đội sáng tạo nội dung quay ra nói với Na Kyung Ha.
Chị ngẩng đầu lên nhìn, rồi lại quay lại với bản kế hoạch trên tay: "Chắc vậy rồi, mọi người càng lúc càng bận, phải thuê thêm nhân lực thôi."
Rồi chị gõ một cái vào đầu nhân viên mình: "Có tập trung không thì bảo? Thời gian đã đang gấp rút rồi còn để ý không đâu thế hả?"
Ahn Hye thoáng nhìn sang bên này, khẽ cười, rồi quay lại với 'cấp dưới' mới của mình: "Bên đó là trưởng nhóm Na của đội sáng tạo, chị có khá nhiều công việc liên quan với bên đó, thế nên cố gắng làm quen với họ nhé."
Jeon Jieun gật đầu: "Em sẽ cố gắng thưa giám đốc."
Cô bất lực: "Đã dặn bao nhiêu lần rồi, ở ngoài JH thì đừng gọi chị như vậy. Mà, chị làm giám đốc của em được bao nhiêu ngày chứ hả?"
Hai vai Jieun hơi rụt lại: "Dạ... Em biết rồi."
"Đi, qua phòng làm việc, đến lúc phải gặp mọi người rồi."
Nhưng trước khi cả hai kịp bước đi, thì Ahn Hye lại nhớ ra: "À đúng rồi."
Jieun đứng lại, chờ đợi.
"Công việc này sẽ rất khác so với những gì em từng làm ở bộ phận thư ký của JH, có điều chắc em cũng biết tại sao chị lại chọn em rồi. Nhưng mà nhắc lại, sẽ có nhiều thứ rất khác, cường độ cũng rất khác, thế nên nếu có gì không quen, thì nói chị. Rõ chưa?"
"Vâng thưa giám đốc." Jieun buột miệng theo thói quen.
Ahn Hye quay đầu nhìn.
Jieun rụt đầu rụt cổ, chống chế: 'Thì... Kể cả vậy thì bây giờ chị vẫn là cấp trên của em mà, em quen miệng thôi."
Cô còn có thể nói gì nữa đây?
Trong phòng của các quản lý, anh Sejin và Hobeom đã đang đợi sẵn.
Ahn Hye mở cửa bước vào, Jieun ở đằng sau lập tức gập người chào.
"Giới thiệu với hai anh, trợ lý mới của nhóm đại diện nghệ sĩ, Jeon Jieun, bắt đầu làm việc với chúng ta từ ngày hôm nay. Jieun là người quen của em, năng lực làm việc có thể tin tưởng, thế nên nếu trong quá trình làm việc có gì cần hỗ trợ thì hãy nhớ đến Jieun nhé."
Chào hỏi làm quen một hồi rồi ai đi làm việc của người nấy.
Tất nhiên, vì là ngày đầu tiên đi làm, hơn nữa đa số công việc đã được hoàn thành để chuẩn bị cho tour diễn, thế nên công việc chủ yếu của Jieun trong ngày hôm nay là đi theo sau Ahn Hye để làm quen các phòng ban và các đầu việc cần làm.
"Có cần phải gặp nghệ sĩ không ạ?" Jieun bỗng hỏi.
Ahn Hye nhướng mày: "Về cơ bản thì em làm việc trực tiếp với bọn chị, không phải nghệ sĩ, thế nên không cần thiết. Vả lại đằng nào thì đi theo đại diện cũng sẽ gặp nghệ sĩ, thế nên bây giờ thì chưa cần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
Fiksi PenggemarHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...