Chiếc Bentley dừng lại trước một trường đua ngựa ở ngoại thành phía Nam Seoul.
Nhìn ra ngoài rồi nhìn lại người trong xe, Ahn Hye cất tiếng hỏi: "Đây là nơi chơi bời của hôm nay ấy hả?"
Jung Sung Su tắt động cơ xe, tháo dây an toàn ra: "Ừ, tôi mới được giới thiệu mấy hôm trước, làm sao?"
"... JH sở hữu năm mươi lăm phần trăm cổ phần của chỗ này." Nói cách khác, Ahn Hye cũng được coi là người quản lý.
Anh ta huýt sáo: "Kinh doanh đa dạng quá. Này tôi bảo, chỗ này có ưu đã hay chế độ hội viên gì không, cho tôi hưởng ké với nào."
Ahn Hye cảm thấy buồn cười với cái dáng vẻ này: "Không có, nhưng nếu anh có ngựa và cần đem đến đây chăm sóc một thời gian thì có thể được giảm giá."
Trong trường đua hôm nay chỉ lác đác vài người, tất cả đều là nhân viên của trường đua, vậy nên hẳn là Jung Sung Su và đám bạn của anh ta đã bao trọn cả trường đua trong buổi sáng - vốn là một điều chẳng mấy ngạc nhiên. Hội nhà giàu luôn rất biết chơi, tự cổ chí kim là như thế.
Huống hồ, nhìn từ xa, Ahn Hye đã thấy có hai người là con cái nhà chaebol, hai người là con quan chức, trong đó có một người mà cô cũng có thể nói là có một chút quan hệ.
Min Geumjae, anh trai của Yoongi.
Không phải khoe khoang, nhưng chuyện cô cãi tay đôi với bố Yoongi ở đồn cảnh sát được lan truyền với tốc độ còn nhanh hơn cả vũ bão, đó là điều hiển nhiên, không cần ai nói Ahn Hye cũng tự biết. Và vì thế, Min Geumjae không thể không biết điều đó.
Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, có lẽ ngoại trừ Yoongi ra, không ai trong gia đình đó có thể đặt cô vào tầm mắt.
Hy vọng rằng sẽ không có chuyện gì quá to tát xảy ra, dẫu sao thì cô không phải là người làm chủ, Jung Sung Su mới là chủ.
Ngồi trên khán đài khách quý, Min Geumjae cũng đã nhìn thấy cô gái đang đi bên cạnh Jung Sung Su, bỗng nhiên trong lòng tràn ngập cảm giác hứng thú và mong đợi.
"Sorry everyone, đến hơi trễ một chút." Jung Sung Su nói, nghiêng người nhường cho Ahn Hye ngồi xuống trước rồi mới tới lượt mình.
Khán đài VIP được chia thành các khu vực nhỏ hình tròn, Ahn Hye lặng lẽ ngồi vào vị trí sát lan can nhất.
Cả đám người ngồi ở đây đều thấy rõ mồn một cô gái đi theo sau anh ta, lại thêm hành động vừa rồi và 'lịch sử' tình trường của Sung Su không khỏi khiến họ nghĩ nhiều.
Cũng nhanh chóng có người hỏi han: "Này, cô nàng nào thế kia? Giới thiệu một chút đi."
Anh ta nhướng mày, nhìn Ahn Hye: "Em sống kiểu gì mà người ta không nhớ ra em vậy?"
Cô thờ ơ: "Sống kiểu bình thường chứ sống kiểu gì."
Mặc dù nói là sang nơi này định cư nhưng khoảng thời gian Ahn Hye đi ra nước ngoài còn lâu hơn khoảng thời gian cô sinh sống ở đây, chưa kể đến việc so với hai đứa con chung của Park Kyung Joo thì cô không giao du nhiều với con cháu của các nhà giàu ở Seoul. Thế nên, họ không biết cô là ai cũng là điều dễ hiểu.
Nhưng cô lại biết tất cả những gương mặt ở đây.
Đang định giới thiệu bản thân, một giọng nói nhàn nhã vang lên từ phía trên cùng: "Sao lại không biết đến cô gái này được, ai trong chúng ta cũng từng nghe tới tên cô ta rồi mà. Tôi nói đúng không, Park Ahn Hye?"
Da đầu cô tê dại khi anh ta nhấn nhá ba chữ cuối cùng, như thể anh ta định tính sổ với cô vậy.
Nhưng nếu như phải gây gổ thật, thì Ahn Hye cô đây cũng không sợ.
Ahn Hye xoay người, nhoẻn miệng cười đến là rạng rỡ, nhưng ý cười lại lạnh lẽo và không hề thân thiện: "Min đại thiếu gia quả là người quảng giao biết nhiều, chúng ta còn chưa chính thức gặp nhau lần nào mà anh đã biết tên tôi rồi, thật là vinh hạnh cho tôi quá."
Min Geumjae thầm khinh bỉ trong lòng, quảng giao và việc biết tên tuổi của một người có liên quan gì tới nhau sao?
Nhưng anh vẫn giữ được vẻ lịch thiệp ở ngoài mặt: "So với cô Park đây, tôi lại cảm thấy chẳng bằng. Có chị họ là Kang Haeyeon, cho dù cô không vẫy tay thì vẫn có khối người chạy tới."
Người giương cung kẻ bạt kiếm, không khí trở nên căng thẳng trong chớp mắt.
Nhưng điều khiến tất cả mọi người (trừ Jung Sung Su và Min Geumjae) ngạc nhiên chính là, cô gái kia chính là người con được nhận sau của Park Kyung Joo?
Họ có thể nghĩ rằng cô gái kia trùng tên với con người vừa bí ẩn vừa có nhiều lời đồn đại kia, nhưng khi Geumjae nói đến cả Kang Haeyeon, thì đó không còn chỉ là trùng họ tên nữa.
Vậy nên, cô gái trông hiền lành vô hại nhưng lại sắc sảo kia chính là Park Ahn Hye trong truyền thuyết.
Im lặng bao trùm khu vực VIP.
Một lúc sau, Ahn Hye mới hờ hững cất tiếng: "Chẳng phải bây giờ nên đặt cược sao? Hôm nay không có ai định chơi bời gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...