107.

30 4 0
                                    

Kể từ khi bước vào hậu trường cho tới khi nhóm bắt đầu tổng duyệt, mí mắt phải của Ahn Hye cứ giật liên tục.

Cô cúi đầu xoa mắt, sau đó nói với người ở bên cạnh: "Cháu cảm giác hôm nay sẽ có chuyện không lành xảy ra."

PD Bang có vẻ tò mò với nhận định này của cô: "Hả, tại sao?"

"Trực giác, cháu nghĩ thế." Cô đáp, không muốn nói sự thật rằng bởi vì mí mắt phải của cô nhảy liên hồi.

PD thoáng im lặng, rồi đáp lời: "Vậy thì cẩn thận hơn một chút, dù sao thì cũng không nên bỏ qua những dấu hiệu như thế."

Ahn Hye gật đầu, đáp vâng.

Nhìn các thành viên kiểm tra góc máy, kiểm tra âm thanh, cô vẫn có cảm giác có gì đó thiếu thiếu.

"Tại sao màn hình lại tối? VCR của nhóm chúng tôi đâu?" Ahn Hye tìm nhân viên phụ trách hỏi.

"Màn chiếu vẫn chưa được setup xong, thế nên với nhóm mình đạo diễn có hẹn sẽ tổng duyệt VCR sau ạ."

Ahn Hye nhướng mày, mặt lạnh tanh: "Cũng được, vậy thời gian cụ thể là khi nào?"

Nhân viên công tác gãi đầu gãi tai: "Cái này... Thật sự là tôi không biết, đạo diễn không có nói cụ thể thời gian, để tôi đi hỏi lại."

Vừa nói xong thì nhân viên chạy mất hút, không kịp cho Ahn Hye phản ứng lại.

PD-nim ở bên cạnh cũng có vẻ không hài lòng lắm với cách làm việc như thế này: "Chờ thế này thì chờ đến bao giờ, bây giờ chú ra gặp đạo diễn chương trình luôn."

Ahn Hye đứng tại chỗ, quan sát nhóm tổng duyệt với một bụng suy tính.

Rồi cô thở dài.

Đây sẽ là lễ trao giải cuối cùng trước khi tour diễn bắt đầu, thế nên cô cũng chỉ mong rằng cho dù có chuyện gì xảy ra, thì nó cũng sẽ không có ảnh hưởng gì quá lớn.

Tổng duyệt xong, tất cả di chuyển về phòng chờ.

Mải ghi nhớ vị trí và góc máy, Yoongi lạc đoàn lúc nào không hay.

Rồi xong.

Đi thêm hai vòng nữa mà vẫn chưa tìm thấy buồng của nhóm đâu, điện thoại thì không có bên người, thế nên anh bắt đầu khó chịu.

"Tiền bối? Phòng chờ của anh phải đi ngược lại rồi rẽ phải chứ ạ?"

Một giọng nữ cất lên. Yoongi quay đầu nhìn, khuôn mặt ở đối diện vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Kim Jijung nhìn anh, nhắc lại: "Phòng của nhóm tiền bối ở bên phải ạ."

Anh hoàn hồn: "À, ừ, cảm ơn em. Mà em là..."

"Kim Jijung ạ."

"Nhóm GREYN?"

"Vâng, tiền bối biết nhóm em à?" Jijung ngạc nhiên, hai mắt mở to.

Anh cười nhếch mép, trả lời vòng vo: "Màn cover ở đài S ổn đấy, cố gắng lên nhé."

Dường như Jijung thật sự vui mừng sau khi anh nói vậy, thế nên cô nhanh chóng cúi người, giọng nói thêm vài phần kích động: "Cảm ơn tiền bối, em sẽ cố gắng ạ."

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ