"Dạo này hơi bị ít nói đó nha."
"Ừm."
"Ừm?"
Giọng nói của Yoongi có thêm vài phần cảnh cáo đe doạ.
Ahn Hye liếc nhìn anh một cái, rồi tiếp tục công việc đang dang dở: "Anh bảo là em ít nói mà, thì em cũng phải làm gì đó để sống đúng với lời nhận xét của anh chứ."
Anh khoanh hai tay trước ngực: "Thôi đừng, sống trái với lời anh nói đi."
"Rất tiếc, không được, một thời gian nữa."
"Tại sao?"
"Bởi vì em vừa mới tháo một con chip kiểm soát giọng nói." Cô trả lời, nhướng mày, làm ra vẻ nghiêm túc và bí hiểm.
Yoongi tin chắc rằng đây chỉ là một trò đùa mà cô nghĩ ra, nhưng anh vẫn hùa theo: "Tháo bằng cách nào vậy?"
"Rạch chỗ này ra một đoạn khoảng năm phân, sâu nửa phân," Cô nói, chỉ ngón tay vào cổ: "rồi gắp con chip ra thôi. Hồi trước cấy vào không sâu lắm, cơ mà vì em không giỏi chịu đau nên phải gây mê."
"..."
Anh không ngờ rằng cô có thể chém gió thần sầu như vậy.
"Tin hay không thì tuỳ anh."
Cô nhún vai.
Ahn Hye nói như vậy khiến Yoongi cảm thấy bản thân đã có phần tin tưởng lời nói ba hoa chích choè của cô, làm anh vừa tức vừa buồn cười.
"Con bé này." Anh nói, dứ dứ nắm đấm trước mặt cô.
Cô cười nhẹ, cố ý làm ra vẻ đắc thắng theo một cách rất khiêm tốn.
Thiết nghĩ sau này nếu chán không có việc gì làm, cô phải tham gia đóng mấy bộ phim mới được.
Đang chuẩn bị ngồi xuống thì Ahn Hye nhận được một tin nhắn. Cô nhìn quanh một vòng rồi mới mở điện thoại lên đọc.
Rồi cô rời khỏi phòng chờ, sau đó quay lại với một chiếc túi máy ảnh trên tay.
Vừa vào phòng đã nhận được điện thoại, vậy nên cô lại nhanh chóng bước ra ngoài, để lại túi máy ảnh trên bàn cùng với vô số túi xách đồ đạc khác.
Rồi hình như cô cũng quên béng luôn về sự tồn tại của chiếc máy ảnh trong phòng, rời đi một hồi lâu mà chưa quay lại lấy.
Nhảy chân sáo bước vào phòng, đập ngay vào mắt Taehyung là một chiếc túi mà vừa nhìn là biết túi đựng máy ảnh.
Đừng hỏi vì sao cậu lại biết, dạo này cậu chàng đang đắm chìm trong việc nghiên cứu máy ảnh, mấy cái cơ bản như vậy chắc chắn là phải biết rồi.
Ahn Hye đi vào, thấy Taehyung đang đứng nhìn túi máy ảnh thì nhắc một câu: "Đó là của mình á."
"Thế à? Thế mình lấy ra mượn một chút nha." Như chỉ chực chờ cho điều đó, taehyung ngay lập tức tiến đến, mở túi và lấy máy ảnh ra.
"Ừ. Hả?"
Ahn Hye không kịp phản ứng lại, vậy nên cô đã không thể ngăn cậu chàng bật máy ảnh.
Mà vốn dĩ trong đó có rất nhiều ảnh của...
Taehyung ngẩng đầu lên, nhìn cô với ánh mắt có phần lạ lẫm và không thể tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...