43.

315 30 0
                                    

Khi Jung Sung Su nhìn thấy cô, khuôn mặt gã tràn ngập sự kinh ngạc, kinh ngạc bởi vì không ngờ tới rằng con nhóc này nói được làm được.

Còn Park Ahn Hye mặc dù ngạc nhiên vì sự hiện diện của cái đầu trắng xoá này nhưng trên mặt vẫn giữ được vẻ tươi cười, mà lại có phần cợt nhả.

"Vậy mà còn mạnh miệng bảo rằng không về đây nữa." Cô chủ động bước đến khi thấy người bạn đã lâu lâu không gặp. Cả hai cụng tay như một cách chào hỏi, mà đó cũng là kiểu chào hỏi mà họ thường làm.

"Ở London bỗ bã thì thôi đi, về đây ăn nói tử tế chút coi nào, tôi lớn hơn cô những năm tuổi cơ đấy."

"Không thích!" Ahn Hye nhướng mày: "Như trước chẳng phải tốt hơn sao, giữa chúng ta mà còn phải xét đến lễ nghĩa cơ à, bỏ qua đi."

Jung Sung Su hừ nhẹ, còn Ahn Hye thì nén cười.

Bộ đàm trên tay gã phát ra tiếng: "PD-nim, đội ghi hình cần anh, anh có thể xuống đây không?"

Jung Sung Su nâng tay lên trả lời: "Sẽ xuống ngay, chờ tôi một chút."

"Vậy cùng đi đi, tôi cũng phải quay về rồi." Ahn Hye nói vậy, và cả hai cùng rời phòng quan sát xuống khu vực ghi hình.

Mà cụ thể ở đây là cánh gà sân khấu.

Khi họ vừa xuống tới nơi, lượt ghi hình đầu tiên của Bangtan cũng bắt đầu.

Park Ahn Hye quan sát không rời mắt những chàng trai ngoài kia. Ngẩng đầu lên khỏi màn hình và bắt gặp cảnh này, Jung Sung Su đẩy cánh tay Ahn Hye: "Vẫn nuôi giấc mộng đó à? Lâu lắm rồi trên ứng dụng màu cam không thấy cập nhật gì."

"Không, tất nhiên." Cô nói bằng giọng cảm thán: "Ông quen tôi bao lâu rồi mà còn hỏi câu này hả."

"Ánh mắt đắm đuối quá đấy." Gã không nhìn cô nữa mà quay về màn hình máy tính ở phía dưới. Đây mới là lần quay đầu tiên nhưng họ đã làm rất tốt rồi, có khi sẽ không cần đến lần quay tiếp theo.

Ahn Hye không đáp trả lại.

Jung Sung Su chỉ đạo xong cấp dưới của mình liền đứng lên bên cạnh cô: "Tối rảnh thì đi ăn đi."

"Không." Ahn Hye từ chối thẳng thừng. Đang trong mùa comeback, cô rảnh bằng niềm tin và hy vọng.

Nhưng gã vẫn chưa từ bỏ: "Vậy cuối tuần? Ở Seoul có trường đua nào không? Đua ngựa, bắn cung, đi quẩy, tất cả phải làm đấy, coi như là tiệc tẩy trần của tôi? Thế nào?"

Gã cứ lấn tới, còn cô thì đang đứng yên, chưa được ba giây thì đã quay lại dúi vào người gã một cái.

Khi Bangtan đi vào cánh gà, họ liền thấy cảnh này: Quản lý của mình đang trêu đùa với một ai đó mà họ không biết, và người này là nam.

Tất nhiên cô cũng nhìn thấy họ, thế nên cô ngừng tay, quay sang lườm Sung Su một cái.

Gã lắc đầu, cười một cách khá bất lực.

Cô khôi phục về trạng thái bình thường: "Mọi người, đây là PD mới của chương trình, Jung Sung Su. Anh ta trước đây là giám đốc sản xuất của đài BBC ở Anh, giờ về làm ở đài KBS. Sau này sẽ còn tiếp xúc với nhau nhiều, mọi người chào hỏi đi."

"Sau này hãy giúp đỡ chúng em nhiều hơn ạ." Namjoon nói, cả đám cúi đầu chào, và Sung Su cũng đáp lại.

"Đừng lo, tôi và Ahn Hye là bạn thân, tất nhiên không thể không giúp đỡ mọi người rồi."

"Anh em chí cốt, bạn thân nghe sến không chịu được." Cô sửa gáy, và Sung Su cười hì hì.

Ngừng cười, gã quay sang bắt chuyện với Bangtan: "Nhưng ban nãy mọi người làm tốt lắm, có lẽ không cần tới lần quay thứ hai đâu."

"Vậy ư? Cảm ơn anh nhé. Có thể cho chúng tôi xem lại được không?" Hoseok nói. Gã đứng sang một bên nhường chỗ, và họ ngay lập tức sà đến.

Cùng lúc này, Sejin đi đến, cô gật đầu chào: "Họ đã quay xong lần đầu tiên rồi. PD nói rằng có thể không cần quay thêm lần nữa."

Sejin hất đầu: "Anh ta kia hả?"

"Vâng, có lẽ KBS tốn không chỉ nhiều tiền."

Mà là rất rất nhiều tiền.

"Anh sẽ ở đây cho tới khi ghi hình xong, em vào trong kia trước đi."

Cô gật đầu.

Jung Sung Su nghe thấy vậy liền sán lại đi theo.

"À, gặp chú Han chưa? Chú ấy cũng làm việc ở đây đấy."

"Thật à? Chưa, mới đến đã bận bù đầu rồi. Hôm nào đi ăn thì gọi cả chú ấy đi, cũng lâu rồi chưa nói chuyện với chú ấy."

"Chậc, vẫn chưa từ bỏ vụ đấy à."

Hai người đi xa, tiếng trò chuyện theo đó cũng nhỏ dần.

"Anh, chị ấy quen PD, chắc sau này mình cũng không bị khó dễ nữa đâu nhỉ?" Jungkook khều khều Jimin nói nhỏ.

Yoongi nghe thấy, thờ ơ nói: "Cũng chẳng chắc được, khó dễ thì nhiều kiểu, không kiểu này thì kiểu khác, không người này thì người khác thôi."

Có điều, quen được nhân sự cao cấp như vậy, con bé thực sự không phải người bình thường.

Kim Seokjin nhìn theo, ánh mắt có chút phức tạp.

Con bé không nên để lộ địa vị của mình, nếu con bé muốn yên thân.

Bởi vì anh cũng từng trải qua điều đó.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ