Cameron đi ra từ phòng boss lớn, trên tay là chồng hồ sơ và tài liệu của ngày hôm qua. Bỗng nhiên, một người con trai trẻ tuổi hớt hải chạy vào, đẩy cô sang một bên.
"Ahn Hye... Ahn Hye đâu... Tôi cần phải gặp cô ấy!"
Cameron lập tức nhíu mày, giọng nói trầm xuống, mang đầy quyền uy của người đứng dưới một trên vạn người: "Anh là ai mà dám gọi tên của người đứng đầu công ty như vậy?"
Ahn Hye đẩy cánh cửa phòng làm việc ra: "Cửa cách âm mà tôi nghe thấy rất rõ tiếng kêu la đấy, mới sáng mai thôi mà ầm ĩ cái gì vậy?"
Cameron ngạc nhiên: "Boss, tối qua cô ở lại đây sao?"
Ong Jaemin thấy vậy liền chạy đến trước mặt cô: "Ahn Hye..."
Cameron sẵng giọng ngắt lời: "Gọi là Ms. Hye! Nơi này có tôn ti trật tự, không phải cứ gọi tuỳ tiện như thế là được!"
Ahn Hye đánh mắt sang nhìn thư ký của mình, ra hiệu cho cô dừng lại, rồi quay về nhìn Ong Jaemin: "Có chuyện gì?"
"Giám đốc công ty QT bị bắt, từ nửa đêm hôm qua nổ ra scandal biển thủ, trên các diễn đàn về chứng khoán đang loạn hết cả lên, tuy chưa bắt đầu phiên giao dịch nhưng giá chắc chắn sẽ giảm. Cô xem..."
Cô ra hiệu cho anh ta dừng nói. Quay sang Cameron, cô nói nhanh: "Gọi Carlos và Hye Jung lên, càng nhanh càng tốt. Còn anh, lấy máy tính của anh lên đây, chúng ta có việc phải làm đấy."
Cô xoay người vào trong, bật điện thoại lên tìm kiếm tin tức.
Càng đọc, cô càng cảm thấy có gì đó khuất tất.
Dự án năng lượng điện gió của QT hợp tác với Chính phủ đã hoàn thành giai đoạn nghiên cứu và thiết kế, cho dù là bất cứ điều gì cũng sẽ được chặn lại để không tạo ra ảnh hưởng tiêu cực, bởi nó có một vị trí quan trọng trong cuộc tranh cử sắp tới. Cho dù là bất cứ ai liên quan cũng sẽ che giấu việc này đến cùng. Đây cũng là lý do vì sao cô quyết định chọn công ty này để mua cổ phiếu bằng tiền của Hoseok.
Nhưng từ phía Chính phủ vừa mới thông báo rằng, dự án năng lượng điện gió sẽ tìm nhà thầu mới.
Ahn Hye phỏng đoán, việc này còn liên quan tới việc các tập đoàn cấu xé lẫn nhau nữa.
Nhưng là ai cấu xé ai, còn phải xem bên nào sẽ tiếp quản dự án này.
Carlos, Hye Jung và Ong Jaemin lên phòng làm việc của cô cùng một lúc. Họ nhanh chóng vào việc, Cameron ra ngoài và đóng cửa phòng lại.
Không nằm ngoài dự đoán, giá cổ phiếu rớt thê thảm ngay từ khi mới mở phiên giao dịch.
Ba người kia thấp giọng thảo luận, mắt không rời khỏi biểu đồ hiển thị trên màn hình.
Ahn Hye chìm trong suy nghĩ một lúc lâu, sau đó cầm điện thoại lên gọi cho một người: "Mày biết công ty nào sẽ tiếp tục dự án của QT không?"
Đầu dây bên kia, Jung Sung Su im lặng.
"Không nói hả? Okay để tao đoán, KL?"
"Vậy tại sao mày lại nghĩ là KL?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...