#4.

278 27 0
                                    

Hai nghìn không trăm mười một.

Khi đó, Công ty giải trí HM bắt đầu bước vào thời kỳ hoàng kim, lên sàn chứng khoán, có thể nói là tiềm lực vô hạn, là miếng mồi béo bở của các nhà đầu tư, ai ai cũng muốn tranh phần.

Cheon In Na đã làm thực tập sinh ở đây gần ba năm, chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công ty, tâm tình cô ta cũng trở nên kích động, càng không thể chờ tới ngày có thể giống như những tiền bối đi trước.

Dẫu biết sẽ có khó khăn gian khổ, nhưng cô ta chấp nhận.

Ai bảo cô ta có một khuôn mặt phù hợp với cái giới này chứ? Từ người nhà đến người ngoài, từ người lạ đến người quen, ai ai cũng nói rằng cô được sinh ra để dành cho giới giải trí.

Chính Cheon In Na cũng cảm thấy như vậy, cũng không hề cảm thấy có áp lực gì, dù sao danh hiệu thực tập sinh xuất sắc nhất từ trước tới giờ vẫn luôn thuộc về cô ta.

Nhưng Cheon In Na đã bắt đầu cảm nhận được mầm mống của sự đe dọa, bắt đầu từ ngày đó.

Ngày Park Ahn Hye bước chân vào HM.
___________

Cuộc tuyển chọn thực tập sinh ở Bangkok đã chọn được ba người cuối cùng có đủ tài năng và bản lĩnh để bắt đầu cuộc sống thực tập và hướng tới ra mắt công chúng, nhưng một người vì lý do gia đình mà từ chối cơ hội này.

Thế nên, chỉ còn lại hai người bắt đầu cuộc sống thực tập sinh ở Seoul.

Một trong số đó, là Trần Thu Hạ.

Park Kyung Joo đã nói với cô ngay từ lúc máy bay cất cánh, rằng cô không cần quá chú trọng vào việc làm thực tập sinh, cô cần ưu tiên việc học lên đầu, còn nếu cô muốn ra mắt, ông ta có thể sắp xếp ổn thoả bất cứ lúc nào.

Bản thân cô cũng không muốn cả ngày phải luyện thanh và tập vũ đạo, thế nên Thu Hạ không có ý kiến gì.

Nhưng, trên danh nghĩa, cô vẫn là thực tập sinh bình thường, thế nên vẫn sẽ có những lúc cô xuất hiện tại phòng tập.

"Xin chào mọi người, mình là người đến từ cuộc tuyển chọn ở Bangkok, mong mọi người sẽ giúp đỡ mình nhiều hơn."

Khi đó, cả ba mươi thực tập sinh nữ của HM đều xuất hiện, đem ánh mắt tò mò đặt lên người cô.

Nếu là trước kia, Thu Hạ sẽ không bình tĩnh được như thế này, nhưng từ sau khi ba mẹ mất, rồi bắt đầu sinh sống ở một đất nước xa lạ, dường như cô đã không còn cảm xúc gì với thế giới bên ngoài.

Cô có quá nhiều thứ phải lo lắng, không có thời gian để vỗ về cảm xúc của mình.

"Nên gọi bạn như thế nào đây?" Một cô gái lên tiếng, hình như cũng là người được chọn ra ở Thái Lan. Cô gái này đến Seoul sau khi kết thúc cuộc tuyển chọn một tháng, nên đã sớm quen hết những người sẽ cùng cạnh tranh với mình, còn Thu Hạ thì ngược lại, đến muộn những bốn tháng so với người được tuyển ra cùng đợt.

"Park Ahn Hye, hoặc Julia."

Sau ngày hôm đó, Park Ahn Hye rất ít khi xuất hiện tại phòng tập. Cô chỉ thường đến vào buổi tối sau bảy giờ và hai ngày cuối tuần nhưng không đều đặn, cũng không ở lại trong ký túc xá của thực tập sinh.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ