Mười lăm phút sau, trong phòng tập.
Cái bàn gần cửa ra vào đã được dẹp hết các loại chai lọ đựng cà phê nước uống, thay vào đó là la liệt những khay đồ ăn và nắp nhựa trong suốt.
Ahn Hye lấy một cái ghế đơn xếp bên cạnh bàn rồi ngồi xuống, lấy di động ra chơi, còn trên bàn là năm người đang ngồi xử lý bữa trưa được đem tới.
Thấy vậy cũng không ổn thoả lắm, Hoseok bèn mở miệng: "Ahn Hye này, em không ăn cơm à?"
Không ngẩng đầu lên, cô trả lời: "Ban nãy phòng chị Kyung Ha gọi hotteok của July Cafe đến, em không đói lắm."
Anh nghe vậy thì cũng không hỏi gì thêm, tiếp tục và thức ăn vào miệng.
Nhìn thấy cô hiếm khi chú tâm như vậy, Jimin không nhịn được mà rướn cổ liếc màn hình điện thoại trên tay Park Ahn Hye.
Mà tất cả những gì cậu thấy được, là một trò chơi có đồ hoạ vừa giống phim hoạt hình, vừa giống webtoon.
"Cái gì vậy?"
Cô thản nhiên trả lời, không nhanh không chậm: "Nikki tôi yêu bạn."(*)
(*) Nikki tôi yêu bạn (아이러브니키): Được phát hành vào ngày 3/7/2016 bởi Kakao & Pati Games dựa trên phiên bản gốc được xây dựng bởi Paper Studio và Tecent Games (Trung Quốc). Tại Việt Nam, trò chơi có tên 'Ngôi sao thời trang'.
"... Tớ không biết trò này."
"Tất nhiên là cậu không biết rồi, đây là trò cho con gái."
"Nó về cái gì?"
"Thời trang, thiết kế, stylist."
Taehyung rướn cổ, vừa gắp một miếng thịt bỏ vào miệng vừa quan sát, cuối cùng tổng kết bằng một câu: "Không ngờ cậu cũng thích cái trò trẻ con này."
"Giới hạn từ mười ba tuổi trở lên đó thưa quý ông."
Cậu nhướng mày, nhìn vào màn hình một lần nữa. Một cô gái tóc hồng, một cô gái tóc nâu, thêm một con mèo đội mũ, ba nhân vật còn đang nói chuyện với nhau về thịt ba chỉ, có thể gây hại gì đây?
Yoongi nghe vậy liền góp vui: "Có thể là sau này có cảnh máu me gì chăng, chỉ là chưa chơi được đến đó thôi."
Cô quay đầu cười lạnh: "Anh đang mắng em chơi ngu đấy đúng không?"
Anh nhún vai, không tỏ ý kiến.
"Cũng còn tốt hơn ai đó, chơi mãi mà không lên nổi cấp Bạch Kim."
Nghe xong, khuôn mặt Yoongi tối lại, còn có chút cảm xúc gọi là 'xấu hổ'.
Biểu cảm đó khiến họ hiểu rằng Ahn Hye đang nói sự thật, thế nên hội em út và Hoseok bắt đầu cười nhạo anh.
"Trời ơi... Em thấy anh bắt đầu đụng tới game cũng lâu lắm rồi, vậy mà mới leo lên được cấp đó thôi hả?"
"Chỉ mới mấy tháng thôi mà, cũng phải nhẫn nại một chút với anh Min ốc sên chứ." Jimin tỏ vẻ thấu hiểu an ủi, nhưng trong đôi mắt tràn ngập vẻ tinh quái y như một con quỷ nhỏ.
Jungkook phụ hoạ: "Đúng rồi đúng rồi, kiên nhẫn mới thành công được."
Hoseok không góp vui thêm bởi vì đang cười nghiêng cười ngả, càng nghe càng cười, to tới nỗi có khi đứng cách xa phòng tập mười mét cũng có thể nghe thấy.
Biết họ chỉ đang trêu đùa nên Yoongi cũng không tức giận, nhưng không có nghĩa là anh không thể làm thế, thậm chí là, làm lố.
"Này, mấy đứa vừa vừa phải phải thôi nhé, đừng có bắt nạt người cao tuổi chứ!"
Ahn Hye bĩu môi: "Anh Seokjin còn lớn hơn anh một tuổi đấy, nhìn xem người ta gõ bàn phím điêu luyện như thế nào kìa."
"Gõ bàn phím thì có ai mà không biết chứ, hôm nào chúng ta so tài thử..."
Cứ vờn nhau như thế, giờ ăn trưa trôi qua, Seokjin và Namjoon cũng quay lại phòng tập để chuẩn bị cho buổi ghi hình.
Jimin đứng lên nhường chỗ cho hai anh lớn, thuận tiện vứt luôn hộp ăn cơm.
Ahn Hye quay lại từ phòng nhỏ kế bên, nhìn thấy Jimin đang đi ra phía cửa.
Cô cầm lấy cánh tay cậu, chặn người lại: "Sao lại không ăn hết cơm?"
Cậu nhìn cô bạn bằng một ánh mắt 'Hỏi câu gì mà thừa thế': "Ép cân chứ sao."
Cô cau mày: "Mọi thứ cần quay chụp đã hoàn tất rồi cơ mà, việc gì phải khổ thế?"
Jimin đem hộp cơm vứt vào thùng rác ở gần đó, rồi quay lại quàng vai bá cổ cô bạn sinh trước mình năm ngày: "Yên tâm, tớ không sập được đâu, đừng lo lắng quá nhé." Nói xong còn vỗ vỗ đầu cô như thể muốn an ủi.
Ahn Hye tức cười: "Ai lo lắng cho cậu chứ, bỏ tay ra, nặng chết đi được."
"Bỏ thì bỏ, có cần phải khinh bỉ người ta như thế không hả, đồ đáng ghét này..."
Jimin vừa càu nhàu vừa đứng nghiêm chỉnh lại, sau đó chạy tung tăng ra giữa phòng tập bắt đầu khởi động.
Ahn Hye cười khẽ vì dáng vẻ trẻ con đó, nhưng một khắc sau, đôi mắt lại dâng lên chút lo lắng.
Theo lý thuyết, khi Jimin đè hai tay lên vai cô, cô phải cảm thấy rất nặng mới phải.
Nhưng mà, Ahn Hye không cảm nhận được chút lực nào cả.
Thằng nhóc này cũng thật là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...