54.

285 27 0
                                    

Bóng hai cô gái nhanh chóng khuất sau góc rẽ hành lang. Trợ lý Ha đi vào, nhìn thấy sếp của mình đang ngồi hút thuốc, khuôn mặt trầm tư.

"Trợ lý Ha." Ông gọi.

"Vâng thưa Cục trưởng."

"Có phải con trai tôi nhờ anh điều tra về Park Ahn Hye đúng không?"

Anh ta chưa kịp trả lời, thì Min Ji Hyeok lại nói tiếp: "Sao chép cho tôi một bộ."

"Còn nữa, báo với bên ngân hàng mở lại hai tài khoản đó đi." Ông nói, đôi mắt phức tạp nhìn cánh cửa nơi Park Ahn Hye vừa rời đi.

"Vậy còn bên Bộ trưởng Kang..."

"Tôi sẽ có lời."
______________

Ra tới bãi đỗ xe, Ahn Hye ôm chầm người đứng đối diện: "Chị đúng là lá vương bài của em."

Kang Haeyeon bật cười bất lực đẩy cô ra: "Cứ nghịch mãi như thế này thì sau cùng tôi cũng trở nên vô dụng thôi cô nương ạ."

Ahn Hye lấy chìa khoá xe ra, vừa lấy vừa nói: "Thực ra ông ấy cũng có thể tính là một nửa người quen, giải quyết chắc cũng không lâu lắm, nhưng Cameron nghĩ xa thật đấy, còn gọi cả chị nữa, đúng là dùng dao mổ trâu giết gà mà."

Nghe kiểu gì cũng giống một lời nịnh nọt. Kang Haeyeon đeo kính râm lên: "Thôi về công ty đi, qua giờ trưa rồi đấy."

Nghe chị nói vậy, cô giật mình mở điện thoại.

Mười hai giờ năm sáu phút.

Cô đã không đến Bighit trọn một buổi sáng rồi.

Tạm biệt chị một cách vội vàng, cô chui vào khởi động xe, nhanh chóng rời khỏi sở cảnh sát.
______________

Ngồi trong studio, Yoongi đọc từng từ từng từ trong tập tài liệu mới được chuyển tới sáng nay.

Park Ahn Hye, sinh ngày 08/10/1995, giới tính nữ.

Trước tháng 12/2009, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Việt Nam.

Ngày 13/12/2009, nhận lại cha là Park Kyung Joo, chuyển sang Hàn Quốc sinh sống và trở thành thực tập sinh của Công ty giải trí HM.

Từ ngày 15/12/2009 đến nay vẫn chưa chấm dứt hợp đồng với Công ty giải trí HM. Tuy nhiên, từ ngày 3/1/2012 cho tới nay có rất nhiều lần xuất hiện hên cạnh Kang Haeyeon tại Anh, Mỹ, Bắc Kinh và rất nhiều địa điểm khác. Trong khoảng thời gian này, phần lớn Park Ahn Hye đều không quay trở lại Hàn Quốc. Hai người cũng có mối quan hệ rất thân thiết

Anh lạnh gáy.

Anh biết Kang Haeyeon là ai.

Chẳng trách tại sao tới bây giờ cô vẫn còn ở đây.

Nhưng Park Ahn Hye đến Bighit làm gì?

Đi kèm hồ sơ còn có giấy tờ về Kang Haeyeon và gia đình họ Park.

Và một bức ảnh thẻ, có lẽ là ảnh của Park Ahn Hye.

Nhưng không giống hoàn toàn người mà anh tiếp xúc hàng ngày.

Ở bên ngoài, cô hay tự đùa rằng mình không giống con lai cho lắm vì máu đỏ da vàng, không trắng như cô gái trong bức ảnh. Ahn Hye cũng cao gần một mét bảy, thế nên so với cân nặng mà cô tự khai thì vẫn được coi là ổn, không mập không ốm, mặc dù cô luôn nói mình rất béo.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ