Ngày 10/10, album tiếp theo của cả nhóm được ra mắt.
Ba ngày sau là sinh nhật của Jimin.
Bởi vì họ đang ghi hình tại đài, vậy nên tiệc sinh nhật được tổ chức bất ngờ - một điều mà họ thường xuyên làm. Vậy nên Jimin cũng không quá bất ngờ khi nhận được bánh kem và bài hát chúc mừng.
Điều khiến cậu ngạc nhiên (và cũng thấy vui) là bó hoa từ bố và món quà mà các thành viên tặng.
Ahn Hye đứng ở bên ngoài quan sát - bên trong quá ồn và nhiều người, chỉ cần ngồi trong đó mấy phút thôi là cô sẽ đau đầu ngay.
Sau khi ghi hình xong, quay trở lại phòng chờ, Jimin nhìn thấy Ahn Hye đang ôm một chiếc hộp được bọc giấy màu, trông rất giống hộp quà.
"Cái gì đó Ahn Hye?" Jimin vừa đi tới vừa hỏi.
Nghe thấy tiếng, cô ngẩng đầu, đưa chiếc hộp ra cho cậu: "Quà sinh nhật, từ fan."
Jimin nhận lấy, đảo qua đảo lại: "Nhỡ người đưa cho cậu là antifan, rồi trong này có bom thì sao?"
"Yên tâm, đã kiểm tra rồi, an toàn."
"Kiểm tra kiểu gì?"
"Thì mở ra xem chứ sao nữa." Ahn Hye nói với vẻ rất đương nhiên.
"Mở ra mà gói lại với không vết rách nào... Cậu khéo đấy."
Cô nhún vai: "Mình có mười hoa tay mà, cảm ơn. Sinh nhật vui vẻ nhé."
"Cám ơn."
Trước khi quay cảm nghĩ và lời cảm ơn đến fan, Jimin bóc hộp quà mà Ahn Hye đưa.
Xóc xóc thử, Jimin nghe ra được tiếng kim loại va vào nhau.
Tới lúc này, Jimin có hơi tò mò, vậy nên cậu cũng nhanh chóng mở quà.
Một trợ lý cầm camera đi tới, tò mò hỏi: "Jimin à, cái gì vậy?"
"Quà sinh nhật của em ạ."
Ngay khi nhìn thấy đồ vật ở bên trong hộp quà, khuôn mặt cậu rạng rỡ hẳn lên.
"Quà là gì vậy?"
"Mộc cầm!" Jimin vui vẻ nói.
"Là đồ chơi cho trẻ con ấy hả?" Trợ lý ngó đầu vào: "Nhưng mà màu sắc thế này không giống như dành cho trẻ con nhỉ."
"Thì tất nhiên rồi, em có phải trẻ con đâu." Jimin nói, nhấc chiếc mộc cầm ra khỏi hộp. Chiếc đàn cầm rất chắc tay, trông tinh xảo và rất đẹp đẽ.
Nhưng lại không có nhãn hiệu, chỉ khắc một bông hoa diên vĩ ở góc dưới của giá đỡ thân đàn.
Trên hai thanh gõ cũng có khắc bông hoa tương tự.
Đây có vẻ là một món quà được đặt làm.
"Ngày bé em rất thích chơi cái này, tất nhiên là loại cấu tạo đơn giản hơn thế này. Giờ lớn rồi thì cũng không quá háo hức giống lúc bé nữa, nhưng thỉnh thoảng đi qua cửa hàng đồ chơi có trưng bày thì vẫn thấy vui mắt." Rồi cậu chép miệng: "Có điều bây giờ người ta chỉ chú trọng màu sắc bắt mắt để trẻ con chú ý, chứ cao độ các nốt làm chẳng đúng tí nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...