97.

82 13 0
                                    

Vừa nhìn thấy cô bạn, Hwang Hajoon đã giật bắn mình.

"Mày có được ngủ không đó? Bighit bóc lột sức lao động ghê vậy." Hajoon ngồi xuống, lấy cốc cà phê ở đối diện rồi uống một ngụm.

"Thực trạng ngành giải trí thôi, sau đừng có đâm đầu vào nhé, cảm giác như vừa chết đi sống lại xong được ban cho một linh hồn mới vậy." Ahn Hye uể oải nói, trên mặt không có lớp che khuyết điểm nào, vậy nên lộ rõ hai quầng thâm và kha khá thâm mụn.

Hajoon bĩu môi: "Thế đến lúc bảo đưa bớt việc bên fansite qua đây thì không chịu, cứ phải cố làm cho được cơ."

Cô vươn tay giãn cơ vai, ngồi thẳng người: "Có đủ khả năng thì tao mới làm chứ. Lịch trình thì nhiều nhưng mà thời gian thật sự bận thì ít, dẫu sao thì trong lúc người ta làm việc không phải lúc nào tao cũng kè kè bên, nhiều khi ngồi cả hai ba tiếng mà không có việc gì, lúc đó thì tao lại lôi việc của fansite ra làm thôi."

Cô nàng trố cả hai mắt lên: "Hả? Thế là mày cứ edit ảnh, làm slogan rồi các thứ trước mặt bao nhiêu người á hả?"

"Ừ." Ahn Hye nói với vẻ đương nhiên: "Thì có ai sẽ nghĩ rằng tao lại liên quan tới cả một fansite to đùng như thế chứ, các cụ dạy rồi, nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất còn gì."

"Cụ nào chứ không phải cụ ở đây." Hajoon nói: "Nhưng mà mày tém tém lại một chút đi, không phải lúc này thì sẽ là lúc khác thôi, nhỡ lần sau người ta phát hiện ra thì mày định làm thế nào."

"Thì được tới đâu hay tới đó. Vốn dĩ bây giờ tao đang nắm rất nhiều đầu việc, giờ mà đuổi tao đi thì còn lâu mới tìm được người thay thế. Nói chung là khiển trách trừ lương gì đó thôi, vả lại bây giờ người chịu trách nhiệm chính là mày còn gì, kiểu gì chẳng có cách lấp liếm."

Cô nàng thở dài: "Này, mày nói tao có ngu không, rõ ràng tao thích Kim Namjoon-ssi, vì mày mà bây giờ tao phải tiếp quản fansite dành cho Min Yoongi-ssi. Hôm vừa rồi đi event mấy bà only kỳ thị tao quá trời."

"Thôi chịu khó đi, tao cũng chỉ tin tưởng mình mày thôi. Mà mày sắp bảo vệ luận án rồi đúng không, chắc tới lúc đó tao cũng close luôn, dẫu sao thì cả mày cả tao sau này càng lúc càng bận thôi." Ahn Hye nói, lấy cốc cà phê từ phía đối diện về: "Mày thì phải đi làm, còn tao thì..."

Nhớ tới khung lịch trình nửa đầu năm sau, cô bỗng rùng mình nổi da gà: "Thôi đừng nói nữa, đúng là ác mộng."

Hajoon bỏ qua mấy chi tiết râu ria, tập trung vào chủ đề chính: "Mày định dẹp tiệm fansite á?"

"Ừ, thì sắp tới có còn ai có thể tiếp quản đâu."

"Trong nhóm vẫn còn người mà."

"Đứa thì non chưa đủ kinh nghiệm, đứa thì quá lanh, tao không tin được. Người tao có thể tin và giao fansite cho chỉ có mỗi mày, giờ không còn ai nữa thì lại chẳng close?"

Hajoon hiểu tất cả những gì mà Ahn Hye nói, nhưng nghĩ đến bao công sức mà cả hai người cùng bỏ ra, cô nàng lại thấy không nỡ.

"Hay là đừng đóng fansite?"

"Thế mày cáng đáng nổi không?"

"Không, nhưng mà tao có thể tìm người, trong đầu bây giờ cũng đang có vài cái tên rồi." Hajoon nói: "Người tao đã tin thì mày cũng có thể tin được, mày yên tâm."

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ