15.

707 52 0
                                    

[TOPIC] Kể tên fansite không phải của nhà mình nhưng vẫn biết đến/rất thích?
Cre: Pann

Với tui là Shootingstar412 của Oh Nayoung, lilyflower của MLS Seolbin và Firstlove_309 của BTS SUGA.

[+462; -16]

Phản hồi bài viết:

[+76; -10] Nếu không phải là fansite của nhà mình thì tui biết mỗi Firstlove...

[+58; -9] Không phải fan nhưng thích Firstlove thật. Ngoài ra còn có teddybear530 và heartbeat46.

[+41, -0] Trời tôi giống y hệt chủ thớt luôn... Thích Firstlove dã man, ảnh chụp đẹp vl.

[+23, -1] Topic này nhiều người khen Firstlove vậy, cho tui xin info được không? Lần đầu tiên nghe tới luôn.

> [+12, -2] Firstlove là fansite của BTS SUGA đó, master lập ra đúng ngày mười ba tháng sáu luôn, đồng hành với anh í được gần ba năm rồi. Nói chung, chỉ cần trở thành ARMY thì hầu như ai cũng nghe tới cái tên này thôi, tui thề luôn.

> [+10, -1] Một trong những fansite chụp ảnh siêu nghệ thuật, siêu đẹp và siêu có tâm. Với lại master cũng giàu lắm ấy, từ năm ngoái đến giờ đã có hơn hai mươi cái project quảng cáo cho Suga và BTS rồi. Tặng quà cho cả nhóm cũng không ít lần, cứ mỗi lần một món quà được đăng lên là mị lại thèm nhỏ dãi vì đẹp và vì quá quá quá nhiều tiền.

> [+5, -0] Thật, nhiều lúc tôi mong bả đừng làm fansite cho BTS nữa mà bao nuôi tôi cả đời đây này.
.
.
.
.

Bên dưới còn khá nhiều bình luận, nhưng thực sự Tường Vy rất ngại đọc.

Mở một ứng dụng khác, bàn tay cô nhóc bắt đầu gõ điên cuồng.

Bé yêu mau về chơi với chị:
Chị ui
Cho em xin ít data nào :>

Bà cô già:
Chờ hết tối nay được không? Chị đang chuẩn bị 'tác nghiệp'
😉

Bé yêu mau về chơi với chị:
Oke không sao hết
Yêu chị 😘

_____________

Ngày diễn ra fan meeting.

Càng đến gần thời gian bắt đầu, khu vực hậu trường càng ồn ào và vội vã hơn, đó là cảnh tượng thường thấy ở mỗi concert hay sự kiện.

Đúng lúc này, Sejin bước vào nói lớn, có vẻ gấp gáp: "Ahn Hye đi đâu rồi?"

Một người quản lý khác ngẩng đầu lên, vẻ mặt khó hiểu: "Anh, Ahn Hye xin nghỉ ngày hôm nay vì việc gia đình từ cuối tuần trước mà, anh phê duyệt rồi còn gì?"

Sejin bỗng ngẩn ra: "À, ừ nhỉ."

Bỗng nhiên anh thấy tò mò, không biết việc quan trọng như thế nào mà con bé phải xin nghỉ từ cả một tuần trước đó.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ