Taehyung thầm nghĩ, làm đ*o nào mà còn tâm trạng chơi game nữa? Sự xuất hiện của Park Ahn Hye khiến hồn phách cậu bay về nhà rồi.
Cho dù chức vụ có cao hay thấp, cô nàng này vẫn là quản lý của hai người, chỉ cần phát hiện ra họ làm gì đó không được phép - đặc biệt là trong thời gian đang quảng bá trên truyền hình dày đặc như thế này, chắc chắn sẽ bị phạt. Jimin và Taehyung đã bị anh Sejin bắt quả tang một lần rồi, nếu có lần hai nữa không biết sẽ thảm hơn bao nhiêu lần đây?
Không hẹn mà gặp, tâm trí của đôi bạn chẳng còn ở mang hình máy tính nữa, mà rơi vào nhất cử nhất động của Park Ahn Hye.
Cũng thật may mắn, cách sắp xếp máy tính của tiệm net này rất tiện để họ quan sát cô. Chia ra làm nhiều dãy máy, mỗi dãy lại gồm hai dãy nhỏ, máy tính được sắp xếp đối diện nhau, đồng nghĩa với việc ở hiện tại, Jimin và Taehyung đang ngồi song song với cô nàng.
Khi đi ra ngoài còn đeo kính, vì vậy nên không khó để nhìn ra Ahn Hye đang thao tác gì trên máy tính.
Nhưng màn hình hiển thị là trang chủ của Interpark? Còn là trang mở bán vé Fan meeting của họ vào tháng 1 nữa.
"Jimin, mày thấy không?" Huých nhẹ vào vai cậu bạn, ánh mắt vẫn dán chặt vào người ở phía bên kia,Taehyung cất tiếng hỏi, xung quanh vẫn vang lên tiếng gõ bàn phím và đôi khi là cả tiếng chửi thề vì trận đấu không được như ý.
"Thấy gì? Đừng có ngồi kiểu vậy nữa, nhìn ngứa mắt quá."
"Ahn Hye đang book vé tới fan meeting của tụi mình kìa."
_________________Ahn Hye vừa thao tác trên bàn phím vừa suy nghĩ.
Suy nghĩ... một việc rất quan trọng.
Đồng hồ hiển thị vừa tròn tám giờ, F5 lại trang chủ, rất nhanh chóng sơ đồ chỗ ngồi mà cô đã thuộc làu làu xuất hiện, mất thêm vài giây để chọn được chỗ ngồi như ý, còn chọn được cho cô bạn thân thêm một slot nữa.
Xác nhận thanh toán thành công, email xác nhận thông tin đặt vé và tin nhắn trừ tiền trong tài khoản đến cùng một lúc. Kiểm tra lại để chắc chắn rằng không có gì sai sót, cảm xúc hạnh phúc đột nhiên ùa tới, sau đó Ahn Hye bật cười vì trạng thái đó của mình.
Bây giờ không giống trước kia nữa, gần như ngày nào cũng đụng mặt nhau rồi, thế quái nào mà cô vẫn như hồi mới bắt đầu theo đuổi thế nhỉ?
Quay lại với thứ khiến cô suy nghĩ suốt thời gian book vé, Ahn Hye đang nghĩ đến việc có nên lật kèo hay giữ im lặng sau sự cố chạm trán tối nay.
Lật kèo về việc, Park Ahn Hye vốn là ARMY, là fan của họ.... có lẽ từ khi họ mới debut đi? Hay là im lặng và tìm một cái cớ để bao biện cho hành động này của mình, ví dụ như có người quen nhờ book hộ chẳng hạn?
Cũng chỉ tại hệ thống điện lưới hơi kém mà mới có sự tình này. Nhà Ahn Hye đang ở cách Hongdae tầm 1, 2 cây số gì đó, vì ở trung tâm Hongdae đang quá tải điện mà cắt mất điện ở khu phố cô đang ở.
Khi nghe tin đó, cô còn đang ở trụ sở Bighit, nghĩ nghĩ một hồi chẳng hiểu sao lại nhớ ra quán net tốc độ cao này, vừa mới tan làm xong là tới nơi này luôn, bụng còn chưa được nạp cái gì, nhưng nếu chậm trễ thì vé sẽ không đẹp.
Thế là, đụng mặt Jimin và Taehyung. Nếu trực giác của cô không có nhầm lẫn gì thì hình như ánh mắt họ đang dán chặt lên người cô nãy giờ. Khoảng cách cũng không quá xa, chắc là nhìn thấy mọi thứ cô vừa làm rồi.
Đây là thứ không có trong sự tính của Ahn Hye, thôi thì lửa bén tới đâu dập tới đó vậy.
Tiệm net đông người, cô lại hơi bí bức, thế nên Ahn Hye nhanh chóng xoá lịch sử web đi, tắt máy rồi đứng dậy rời khỏi tiệm net đi dạo.
Jimin và Taehyung vốn định đuổi theo, nhưng cuối cùng, cả hai lại không làm gì một cách khó hiểu, ngồi ở quán thêm khoảng hai mươi phút nữa rồi ra về với một bụng đầy suy nghĩ và tiên đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...