Theo lẽ thông thường, bởi vì ngày nghỉ rất hiếm có, thế nên chỉ cần có ngày nghỉ thì ai cũng sẽ tận dụng nó một cách tối đa nhất.
Thế nên khi một người quản lý khác đi vào và nhìn thấy Ahn Hye đã đang ngồi sừng sững ở đó với chiếc máy tính trước mặt, anh không khỏi giật mình.
Nghe thấy tiếng động, cô ngẩng lên, gật đầu, chào một tiếng, rồi lại tiếp tục cặm cụi trên máy tính.
Anh quản lý dường như vẫn không tin, chớp chớp mắt nhìn cô, rồi lại nhìn lên đồng hồ.
Bốn giờ mười lăm phút, kim giây vẫn đang rất cần mẫn chạy quanh mặt đồng hồ.
"Không phải sáng nay chín giờ em mới cần tới sao? Sao giờ lại đang ngồi đây rồi?"
"Em cũng chẳng biết nữa, chắc nghiện việc ăn sâu vào máu rồi." Ahn Hye đáp, nửa đùa nửa thật.
"Chậc, vừa phải thôi, em làm thế bọn anh áp lực." Anh quản lý cũng đùa lại.
Cả hai cùng cười rồi ai lại lo việc người nấy.
Việc đầu tiên trong buổi sáng nay đó là đi đón các thành viên.
Tất nhiên, vì là chỗ ở của đàn ông con trai, Ahn Hye không thể lên, và cũng không muốn lên, thế nên cô ngồi chờ dưới xe. Nhưng ngồi trên xe có hơi ngột ngạt, nên ngồi được một lúc thì cô nhảy xuống, đứng bên cạnh cửa xe để chờ mở cửa cho họ.
Vì thế mà khi các thành viên đi ra, cảnh tượng mà họ nhìn thấy đó là một cô gái quần áo đen tuyền từ trên xuống dưới, đứng bên cạnh thuần thục mở cửa xe bảo mẫu rồi đứng ở ngay bên cạnh, nom không khác gì nhân viên giữ cửa của khách sạn năm sao.
Biết là cô chỉ đang làm việc cần làm thôi, thế nhưng không ai là không thấy buồn cười. Thậm chí Jimin với Taehyung khi bước vào xe hai người còn tiện tay vỗ lên đầu cô giống như là đang khen ngợi.
Ahn Hye cười lại với hai người họ, nhưng trong mắt thì toàn là tín hiệu cảnh báo thiên tai cấp độ bốn.
Có điều di chuyển một lúc lâu rồi mà họ vẫn còn trêu, nên Ahn Hye có hơi dỗi: "Mắc cười lắm hay sao mà mọi người trêu mãi vậy."
"Ý là trông nó hài ấy, em đúng kiểu dân chuyên luôn, nhưng mà vì thế mới hài." Yoongi đáp. Tính ra anh cũng hóng hớt lắm cơ, ngồi tận cuối xe mà vẫn nói với lên được.
Ahn Hye cười trong bất lực.
Cùng với khúc nhạc đệm trên xe vào sáng sớm, một ngày làm việc của họ bắt đầu.
Địa điểm đầu tiên, là studio. Nhưng không phải là chỗ thông thường mà họ hay tới.
Chiếc xe dừng lại ở một tòa nhà, sau đó, họ quen đường quen nẻo lên tới tầng ba.
Studio này có diện tích lớn hơn bình thường, cũng nhiều nhạc cụ hơn, bởi vì đây là nơi họ thu và tập trình diễn với liveband. Xét đến nhóm nhạc và band đã khá ăn ý và thuần thục, thế nên hôm nay sẽ là ngày ghi hình cho phim tài liệu về tour diễn.
Thế nên mặc dù bây giờ là sáng sớm, đã có rất nhiều người có mặt ở studio. Cũng là đông hơn ngày thường rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...