Seoul, một trung tâm luyện tập ở ngoại ô.
Nơi này có khá nhiều thứ: một trường đua ngựa, khu vực bắn cung, sàn đấu vật và nhiều thứ khác.
Để chuẩn bị cho việc ghi hình, họ đã có một buổi luyện tập ở đây.
Trong lúc huấn luyện viên hướng dẫn các thành viên, các quản lý quyết định ra ngoài bởi vì họ cũng chẳng có phận sự gì - bao gồm cả Ahn Hye.
Cầm đống giấy tờ trên tay nhưng lại chẳng thể nào tập trung được, cô chỉ muốn vứt hết đi cho rồi.
Bên trong, tiếng cười đùa, tiếng lao đi vun vút của mũi tên và tiếng mũi tên cắm phập vào bia cứ như đang mời gọi, hấp dẫn cô và quậy một trận hết mình.
Nhắm mắt lại, nhướng mày, hít thở sâu, quá trình 'tĩnh tâm' của Ahn Hye bỗng bị cắt ngang bởi một anh quản lý: "Ahn Hye?"
Hai mắt cô mở to, đôi đồng tử như có ánh lửa. Cùng lúc đó, từ trong khu vực luyện tập, tiếng cười lớn của vài thành viên vang lên, cùng với ai đó nói to: "Wow trúng hồng tâm, trúng hồng tâm rồi này!"
Tiếng rên rỉ nhè nhẹ phát ra từ trong cổ họng, Ahn Hye quay đầu sang nhìn, ánh mắt như thể đang van xin ai đó: "Anh, đang có ai trong kia không?"
"Có, Sejin ở trong đó nãy giờ mà."
"Mình vào thì mình có được... dùng cung tên không ạ?"
"Anh không biết nhưng chắc là có.."
Giọng tiền bối có hơi chần chừ, nhưng Ahn Hye ngay lập tức reo lên như bắt được vàng: "Tốt! Vậy em vào trong kia một chút nhé, em đi trước ạ."
Nói xong liền chạy đi, để lại anh quản lý ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
____________Mở cửa bước vào, Ahn Hye nhìn thấy một khu vực khá rộng đang được những mũi tên bày bừa ra trên mặt đất, âm thanh của mũi tên lao ra và cắm phập vào bia gỗ cứ thế mà lọt thẳng vào tai, cùng với đó là âm thanh cực kỳ náo nhiệt.
Xem ra buổi luyện tập ngày hôm nay rất vui.
Xác định được vị trí của huấn luyện viên, cô lân la tiến tới, nói chuyện một hồi rồi lại bước ra ngoài.
Một lát sau, họ thấy cô quay lại, với một chiếc cung tên và ống đựng mũi tên đeo quanh hông, đường hoàng bước từng bước ra khu vực bắn cung.
"Ahn Hye, em cũng biết chơi à?" Hoseok nhận ra cô đầu tiên, theo đó các thành viên khác cũng chú ý đến.
"Vâng, em có biết một chút. Mọi người cứ chơi đi, kệ em." Cô gật đầu rất nhanh, không khỏi khiến vài thành viên ồ lên. Mỉm cười, cô quay đầu nhìn hai anh quản lý đang đứng đằng sau: "Như thế này không được tính là trốn việc đúng không ạ?"
Họ cũng chẳng biết làm gì ngoài mỉm cười và lắc đầu.
Thế nên Ahn Hye cũng chẳng ngại ngần gì nữa. Chỉ có điều, vì ý định chơi bời này đến khá bất ngờ nên cô không chuẩn bị gì, bộ quần áo trên người cũng không quá thoải mái để vận động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...