Tiếng gõ bàn phím của Ahn Hye ngừng lại. Dạo gần đây cô bắt đầu bị đau vai, đau lưng mà không rõ nguyên nhân, vậy nên sau một khoảng thời gian ngồi quá lâu thì cô phải vươn vai giãn lưng để không đau.
"Xong rồi nhé." Cô nói, đứng dậy khỏi ghế. Kang Haeyeon đang làm gì đó trên điện thoại, nhưng cô biết chị đang nghe.
"Nhiệm vụ này không khó cũng không dễ, sao chị lại bảo em tới đây chỉ huy?" Cô biết chị định nói gì tiếp theo, vậy nên Ahn Hye cũng không dừng lại chờ đợi câu trả lời của chị: "Ừ thì mảng nghệ thuật là sở trường và lĩnh vực am hiểu của em, nhưng mà trong tổ chức đâu thiếu người học nghệ thuật?"
"Vì chị có thứ muốn cho em xem. Nếu bên kia Cindy đã không cần chỉ thị nữa thì đi qua đây với chị."
Đảo tròn hai mắt, Ahn Hye rảo bước theo Kang Haeyeon.
Cũng đã lâu kể từ lần gần nhất cô xuất hiện trên đảo, vậy nên những người cấp dưới khá ngạc nhiên, ai đi qua cũng cúi người chào hai người họ.
Kang Haeyeon dẫn cô vào khu vực của các Cyborg - hay đội quản lý tất cả các mảng về khoa học công nghệ trên đảo, từ hacking, phần mềm, đến cả chế tạo đồ công nghệ cao để phục vụ nghiệp vụ cần thiết.
Park Ahn Hye từng có ba tháng học việc ở đây. Phải nói rằng, những con người ở đây rất thông minh, thuộc đủ thể loại người trong xã hội, còn những thứ mà họ đã tạo ra đã bỏ xa những thiết bị mà các cường quốc gọi là "tối tân hiện đại" từ lâu rồi.
Mặc dù bây giờ đang là ban đêm, nhưng trong phòng luôn có người đang bận rộn và di chuyển liên tục; không khí làm việc nghiêm túc và khẩn trương bất kể ngày đêm.
Họ bước vào phòng, những Cyborg chỉ gật đầu một cái, coi như là lời chào rồi lại tiếp tục công việc, nhưng Kang Haeyeon và Ahn Hye cũng chẳng đặt nặng việc đó.
"Còn nhớ dự án năm ngoái của em không," Chị ghé tai cô nói nhỏ "Nghiên cứu xong rồi, có thể bắt đầu đưa vào sản xuất. Qua xem đi."
"Ở đâu?" Ahn Hye cũng nhỏ giọng lại để tránh ảnh hưởng đến mọi người trong phòng.
"Viktor," Haeyeon gọi một anh chàng tóc nâu trong phòng "cho con bé xem đi."
Anh chàng tóc nâu ngẩng đầu lên từ màn hình máy tính, nhìn họ rồi đứng lên, ngoắc tay ra hiệu với cô.
Ahn Hye bước đến, đọc hai lần tên của anh ta rồi cười: "Nghiện chơi LOL hay sao mà lại đặt tên bản thân như vậy hả."
Viktor đảo tròn mắt, bước tới một góc phòng, cầm lấy một cục kim loại màu bạc có khối hình hộp chữ nhật được bo tròn ở bốn góc: "Cô gái, không còn trò đùa nào khác à? Lần nào gặp cũng chỉ có một bài."
"Thích đấy, không được à?" Cô lấy cục kim loại từ tay anh ta, lật lật quan sát.
Ahn Hye hơi bĩu môi: "Trông chẳng khác gì cục Mac mini."
"Nhưng cục Mac mini đâu có làm được như thế này." Trên tay Viktor có một chiếc điều khiển bé bé không biết từ đâu chui ra. Anh ta bấm một nút, cục kim loại bỗng khoét ra ba lỗ ở chính giữa, sau đó bắt đầu sáng lên, chiếu ra một khung hình chữ nhật màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...