36.

362 28 3
                                    

Trường quay ngoại cảnh, cách trung tâm Seoul mười hai cây số.

Hôm nay là ngày đầu tiên quay phim của Taehyung. Và bởi vì thế, họ đã chuẩn bị và đến từ rất sớm.

Trong thông báo gửi đến công ty, phía bên đoàn làm phim còn chỉ định đích danh Park Ahn Hye là người đại diện làm việc của công ty với đoàn phim.

Thế nên việc cô có mặt ở đây giống như một lẽ đương nhiên.

Đạo diễn Hwang vén rèm, bước vào phòng hoá trang của họ: "Chuẩn bị cũng tương đối rồi đúng không?"

Ahn Hye ngồi gần cửa ra vào liền đứng lên: "Cháu chào chú ạ."

Đạo diễn gật đầu với Ahn Hye, cô quay sang nhìn Taehyung.

Taehyung trả lời vị đạo diễn: "Dạ vâng, cũng sắp xong rồi ạ."

Ông cười: "Cứ thong thả nhé, đoàn chưa đến đủ đâu."

Đạo diễn đi rồi, Ahn Hye lại cắm cúi vào tờ giấy trên tay. Một lát sau, cô ngẩng đầu lên, vươn vai, sau đó đưa tờ giấy tới trước mặt Taehyung: "Xem đi."

"Cái gì đây?" Cậu đón lấy, giở vài trang đầu.

"Kịch bản, những dòng tớ highlight lên là những dòng cần học thuộc cho hôm nay. Thực ra tớ biết cậu thuộc mấy line này rồi nhưng mà đọc lại đi cho chắc. Phía dưới là lịch trình của cả tháng, xem đi, có lịch nào riêng tư thì nhớ báo lại." Cô nói một mạch, giơ tay lên nhìn đồng hồ: "Ngồi trong này nhé, tớ ra tìm đạo diễn."
_______________

Ahn Hye tìm thấy đạo diễn ở đối diện phòng hoá trang.

Bên cạnh còn có một người đàn ông khác, và đôi mắt cô tối đi vài phần.

Nhắm lại, hít một hơi, Ahn Hye mở mắt và quay trở lại trạng thái tươi tỉnh, đi đến nơi mà Hwang Sunghoon và Yoon Joohyuk đang đứng.

"Đạo diễn ạ." Cô cúi chào, vờ không nhìn thấy người còn lại.

Hwang Sunghoon nghĩ rằng Ahn Hye và Yoon Joohyuk không biết nhau nên đứng ra giới thiệu: "Joohyuk, đây là quản lý nghệ sĩ của Taehyung, cô bé sẽ là người đại diện của Bighit làm việc với đoàn chúng ta. Ahn Hye, đây là diễn viên chính của bộ phim. Có lẽ sau ngày hai người sẽ cần làm việc với nhau nhiều hơn nên hai người làm quen với nhau đi nhé."

Làm gì có chuyện đó, Ahn Hye cười nhạt trong lòng. Quản lý quèn như cô thì làm gì với được đến vị công tử này chứ.

Cô không biết con người kia đang nghĩ gì, nhưng cô đã bắt được một tia sáng lướt qua con ngươi màu nâu đó: "Cô... Park, chào cô."

Liếc nhìn Sunghoon, có vẻ ông ấy không biết rằng anh ta là một trong những đứa con riêng của bạn thân của mình.

Giống như cô.

Ahn Hye cười tươi và làm như không có chuyện gì, đưa tay ra phía trước: "Tôi tên là Ahn Hye, quản lý của BTS V, mong anh sẽ chiếu cố cho nghệ sĩ của tôi."

Mùi thuốc súng nồng nặc trong không khí, và đạo diễn cảm thấy kỳ lạ.

May mắn thay, thời gian bắt đầu làm việc đã tới, Taehyung và các diễn viên khác bước ra ngoài tập trung lại ở nơi đạo diễn đang đứng, Ahn Hye nhân cơ hội đông người mà chuồn đi.

Dù sao thì cô cũng không có phận sự ở nơi đó.

Yoon Joohyuk nhìn thấy hành động đó của cô liền bám theo. Dù sao thì cảnh đầu tiên này không phải cảnh của anh, anh ta không cần đứng đó làm gì.

Điện thoại Ahn Hye rung lên. Mở màn hình và nhìn thấy tên hiển thị, cô lập tức bắt máy: "Alo ạ?"

"Em là Ahn Hye đúng không? Chị là Kyung Ha, phụ trách tổ nội dung. Hôm nay công ty có cuộc họp, và Chủ tịch muốn có sự xuất hiện của em."

Cô hơi nheo mắt: "Dạ vâng, vậy cuộc họp khi nào bắt đầu ạ?"

"Một tiếng nữa, hôm nay sẽ bàn bạc về hướng đi tiếp theo của công ty. Tài liệu chị đã gửi qua email của em rồi, nhớ đọc nhé. Chị có việc, chị cúp máy trước."

Thế này là không cho cô cơ hội để từ chối đây mà. Hơn nữa, cả công ty đều biết cô đang ở trường quay, vậy mà vẫn điều cô về, chủ tịch chơi cô đấy à?

"Quý nhân bận rộn nhỉ, không biết có thời gian dành cho tôi không đây?"

Giọng nam vang lên khiến đôi mắt Ahn Hye nheo lại một lần nữa.

"Diễn viên nổi tiếng bận rộn không chạm đất lại hỏi tôi câu này, thật cảm thấy vinh hạnh mà. Đúng ra tôi mới là người hỏi câu hỏi đó chứ nhỉ?" Nói xong, cô xoay người lại, đứng đối diện với Yoon Joohyuk.

Anh ta vờ như không để ý đến lời nói của cô: "Nghe Sel nói mà tôi không tin, hôm nay chứng kiến tận mắt khiến tôi tin thật rồi. Cô bỏ HM cho cái công ty với nghệ sĩ quèn này hả? Thật không có tiền đồ."

Đôi mắt cô lạnh băng, cô dùng đôi cao gót giẫm lên chân Joohyuk không chút lưu tình, ngay lập tức anh ta hét một tiếng, lùi về sau và xuýt xoa không ngừng, cong người xuống vì đau.

Ahn Hue thu chân về, đứng thẳng nhìn xuống con người ở phía đối diện: "Đừng nghĩ chỉ vì anh là diễn viên mà tôi sẽ không đánh anh, bà đây không ngán bất kỳ một ai đâu. Anh nghĩ anh có tư cách gì mà phán xét việc tôi làm? Nên nhớ chúng ta chỉ có chung một số phận thôi, còn anh đến cái họ cũng chẳng giống tôi."

Yoon Joohyuk là con của Park Kyung Joo và tình nhân, nhưng ông ta không nhận người này là con, dù vậy vẫn chu cấp cho anh ta tới tận lúc anh ta trưởng thành.

Và chỉ bằng điều đó thôi, sự chênh lệch giữa hai người đã là quá lớn rồi.

Nghe Ahn Hye nói vậy, Joohyuk ngẩng đầu lên, trợn trắng mắt. Cô không thèm quan tâm, lập tức quay người rời đi.

Joohyuk híp đôi mắt.

Ồ, với những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, cô gái này có vẻ vẫn thích cái họ của mình nhỉ?

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ