110.

57 6 0
                                    

j
Này
Anh có đó không?
Tôi muốn hỏi một việc

swagsuga
Ừ, nói đi

j
Chọn một trong hai đi, có hoặc không

swagsuga
?
Cái gì
Đột nhiên vậy

j
Ừ, cũng có hơi hơi
Nhưng mà chọn giúp tôi đi
Tôi không tự quyết định được

swagsuga
...

j
Ok, cảm ơn nhé
Đi tour vui vẻ an toàn

swagsuga
Này, đột nhiên cô nhắn cho tôi chỉ vì vấn đề này thôi á hả?

j
Cũng không hẳn
Tôi định sắp tới ra thêm nhạc

swagsuga

Cô muốn tôi với cô collab hả?
Nhưng đến mặt cô tôi còn không biết thì làm sao tôi làm việc với cô được đây

j
...
Anh nghĩ nhiều rồi
Thông báo cho anh biết vậy thôi
Khi nào ra thì nghe thử nhận xét nhé
À mà

Yoongi nhìn màn hình điện thoại, nhưng chờ đợi một hồi lâu mà vẫn không thấy đối phương nhắn thêm gì

swagsuga
?

j
À không, không có gì đâu
Tạm biệt nhé, đi đây

Nhìn dòng tin nhắn trước mắt mà anh tức muốn nổ đom đóm mắt.

Ngẩng đầu lên quan sát một vòng, anh liền thấy Ahn Hye đang ngồi ở một góc, đầu đeo headphone, làm việc chuyên chú trên laptop.

Anh thật sự rất muốn đem đoạn tin nhắn này ra hỏi cô rằng cô bạn của cô nhắn như vậy là có ý nghĩa gì.

Tắt điện thoại, ném qua một bên, anh bực bội vò tóc.

Ahn Hye ở bên kia tháo headphone xuống, gập máy tính lại: "Yoongi-ssi, đến lượt anh chạy sân khấu rồi."

Anh ngẩng phắt đầu: "Hả? À, ừ."

Ahn Hye cùng một anh quay phim đi cùng anh ra sân khấu.

Ahn Hye, Yoongi cùng một anh quay phim đi ra thì lại gặp Jungkook đang đi về phòng nghỉ, trông thiếu sức sống hơn bình thường.

Yoongi dừng lại ngay lập tức: "Jungkook à, mệt lắm không?"

Nhìn thấy ông anh mình thì cậu chàng lập tức lên tinh thần: "Em bình thường, chắc tại nãy nhảy hơi nhiều."

Rồi giục ông anh mình: "Anh mau ra duyệt đi, đừng để phí thời gian như thế."

Nhìn là biết thằng nhóc này chỉ đang giả vờ.

Yoongi không nỡ nhìn đứa em mình như vậy, nhưng cũng không nỡ vạch trần.

"Mệt quá thì ngồi nghỉ, đừng cố làm gì nữa nghe chưa?" Yoongi dặn, ánh mắt hiện lên sự lo lắng và nghiêm túc tột độ.

Ahn Hye nói thêm: "Làm theo lời anh của em đi."

Jungkook "Dạ" một tiếng đến là ngoan ngoãn nghe lời.

Hai đoàn người tiếp tục đi ngược chiều nhau. Yoongi không khỏi quay đầu lại nhìn đứa em.

"Có lẽ là vì trời nóng quá thôi." Ahn Hye bỗng nói: "Quen rồi thì sẽ đỡ."

"Ừm, mong thế." Anh nhàn nhạt đáp.

Mặc dù lời anh nói chẳng có gì, nhưng cô không khỏi tự nghi vấn bản thân.

Bởi vì dường như cô đã bình thản hơn rất nhiều so với trước đó.

Cũng chăng biết là chuyện buồn hay vui.
_______

Có lẽ thử thách đầu tiên mà Chile đem đến cho họ chính là thời tiết. Chênh lệch nhiệt độ giữa hai quốc gia là quá lớn, nếu sức khỏe và thể lực không tốt thì chắc chắn sẽ không đáp ứng được.

Thử thách này lại càng khó hơn với các thành viên nhóm, bởi vì họ là người trực tiếp trình diễn. Đã thế, fan ở các nước Nam Mỹ lại vốn cuồng nhiệt, thế nên nếu cuốn theo dòng năng lượng đó, chắc chắn mức tiêu hao thể lực còn kinh khủng hơn.

Đứng quan sát trong hậu trường, Jungkook quả thật đã rất đuối ở nửa sau buổi diễn.

Các quản lý và nhân viên quan sát từng chút một, chỉ đợi đến lúc nghỉ là lập tức dìu cậu nhóc vào tiến hành hạ nhiệt.

Nhân viên ghi hình và đạo diễn phim tài liệu tất nhiên cũng phải đi vào, nhưng Ahn Hye dặn trước khi họ bắt đầu quay: "Đừng đứng quay ở khoảng cách quá gần, chú ý đừng để lộ hình ảnh ở trần của thằng nhóc."

"Cái đó chúng tôi biết." Nhân viên ghi hình giơ camera lên, lựa góc.

Thật ra có một cách hạ nhiệt khá ổn, là đặt đá lạnh vào những đoạn gần mạch máu. Có điều đang có quá nhiều người vây quanh, thêm nữa thì quá trình hạ nhiệt sẽ không có hiệu quả.

Thế nên cô quyết định đứng ngoài điều phối các công tác khác.

Có vẻ như cậu nhóc vẫn cứng đầu, khăng khăng muốn ra ngoài diễn phần cuối cùng.

Đó là điều có thể lường trước được. Nếu cô là thằng bé, cô chắc chắn cũng sẽ lựa chọn như vậy.

Dù sao thì tiếng hò reo của fan ở bên ngoài cũng lớn như vậy cơ mà.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ