67.

301 32 3
                                    

Sau khi chuyển vị trí làm việc, cuộc sống của cô có quy luật hơn hẳn.

Giữa làm một quản lý nghệ sĩ sớm đi khuya về chạy đi chạy lại và một nhân viên có hơi hướng văn phòng, tất nhiên nhân viên văn phòng phải có một quy luật nhất định rồi.

Đi làm lúc tám giờ ba mươi, tan làm lúc năm giờ mười, hôm nào cần tăng ca thì quẹt thẻ chấm công ra về muộn hơn. Thi thoảng vào tối thứ sáu, cả phòng sẽ rủ nhau đi ăn, cao hứng hơn nữa thì đi hát hoặc vào mấy quán pub ở Itaewon. Cuối tuần lại được nghỉ ở nhà, lúc thì cô sẽ ngủ vùi, nhưng cũng có lúc rủ Hajoon đi dạo hoặc đánh xe về chơi với bà nội.

Khối lượng công việc tương đương, nhưng không chịu ảnh hưởng của việc phải di chuyển nhiều và thức khuya dậy sớm. Khó khăn lớn nhất chính là phải liên tục động não, nhưng với cái đầu liên tục nhảy số của mình, Ahn Hye bày tỏ cô không gặp trở ngại gì.

Dần dà, người ta thấy nhân viên mới của phòng Sáng tạo nội dung cười nhiều hơn, cũng dần chiếm sự chú ý của không chỉ nơi mình làm mà cả các phòng ban khác, có lẽ vì Park Ahn Hye cười lên rất xinh, cũng có lẽ vì một mái tóc trắng muốt nổi bật giữa những chiếc đầu đen bóng.

Cũng có một số nhân viên nam bày tỏ thiện ý, nhưng đều bị ánh mắt lạnh lùng và cảnh cáo của Na Kyung Ha chặn lại.

Mỗi khi chị bày ra dáng vẻ đó, cô lại không nhịn được cười, thật giống gà mẹ đang xù lông ra để bảo vệ những đứa con. Nhưng cũng không chỉ mình cô, phàm là những bông hoa xinh đẹp của phòng đều được Na Kyung Ha bảo vệ rất kỹ.

Tháng Sáu, mùa festa kỷ niệm năm thứ tư thành lập nhóm nhạc đã đang bắt đầu, năm nay lại tổ chức thêm một buổi fan meeting, hiển nhiên là họ bận rộn hơn không ít, nhưng cũng chẳng ai than vãn gì, tựa như đó không phải việc gì quá khủng khiếp.

Nhưng với Ahn Hye thì khác. Cô mới chuyển đến, nếu không thể hiện rằng bản thân có năng lực thì sau này sẽ rất khó ăn nói.

Cũng may, từ đầu đến cuối xử lý công việc không sai sót ở điểm nào, thế nên sự kiện đối với cô cũng coi như là thành công.

Nghỉ ngơi được một hai ngày, kế hoạch sơ bộ của một dự án lớn được gửi đến email, nhất thời khiến cô ngạc nhiên và kích động.

Mới chỉ lướt qua vài từ "full album", "lưu diễn", "vòng quanh thế giới" cũng đủ để khiến khí huyết sôi trào.

Ngày hôm sau, phòng Sáng tạo nội dung tổ chức một cuộc họp, còn có cả sự tham gia của đầy đủ dàn producer.

Sau hai tiếng, cửa phòng họp mở ra, mọi người về vị trí làm việc của mình.

Đi ở đằng sau, Na Kyung Ha nhìn bước chân của Ahn Hye có hơi lâng lâng, không nhịn được mà tiến lên bên cạnh: "Em không khoẻ à?"

Cô quay sang nhìn chị, nghi hoặc lắc đầu: "Em ổn, sao chị lại hỏi thế?"

Kyung Ha nheo mắt, làm ra vẻ soi xét kỹ càng hơn: "Họp xong một cái, nhìn em... thiếu sức sống hơn hẳn."

Rồi nhìn từ trên xuống dưới một lượt, mái tóc trắng muốt không có lấy một sợi tóc đen, da trắng bóc non mịn, dáng người cao, khuôn mặt cũng có thể coi là xinh đẹp.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ