45.

316 28 0
                                    

Em biết, em không nên giấu. Nhưng chỉ cần mọi người an tâm và vui vẻ, dù chỉ là một chút thôi, em cũng sẽ sẵn sàng làm.
Cho dù phải làm bất cứ điều gì.


juliaha810@iCloud.com:
Min Yoongi
Anh còn ở đó không vậy?

Ngồi trong studio, điện thoại Yoongi vang lên tiếng thông báo.

Là tin nhắn từ Julia.

Bởi vì việc dùng mã hoá nâng cao để liên lạc với nhau quá phiền phức, thế nên anh đã yêu cầu chuyển sang hình thức nhắn tin, cùng với lời đe doạ sẽ báo với công ty để kiện cô vì lý do đã xâm nhập hệ thống để đánh cắp thông tin cá nhân - mà cụ thể ở đây là email cá nhân của anh.

"Hệ thống tồi tàn quá thôi, cẩn thận có ngày bị hacker leak sản phâm âm nhạc hoặc dự án công ty ra ngoài đi nhé." - Julia đã nhắn lại như thế.

swagsuga309@iCloud.com:
Có chuyện gì vậy?

juliaha810@iCloud.com:
1 file đính kèm, 128 kB.

Yoongi chỉ phải chờ năm giây để việc tải xuống hoàn thành.

juliaha810@iCloud.com:
Tôi đã thêm thắt một chút vào bản mà anh gửi cho tôi, nhưng cũng không nhiều lắm. Anh làm rất tốt đấy, tôi chẳng biết phải sửa cái gì cả.
Mơ mộng, mông lung và xa xôi, tôi đã nghĩ vậy khi nghe nó.
À mà anh định đặt tên cho bài này là gì vậy?

swagsuga309@iCloud.com:
Cô vừa nói được một từ của tên bài hát đấy.
Bài hát sẽ tên là So far away.

________________

"Phòng chờ ở bên này ạ." Nhân viên dẫn họ đi, rồi dừng lại ở ngưỡng cửa: "Mặc dù hơi ngắn, nhưng mà mọi người chỉ có hai mươi phút để gặp nhau thôi ạ.

Geum Jae gật đầu: "Cảm ơn cô, chúng tôi hiểu rồi."

Và họ bước vào phòng chờ.

Bởi vì tính chất đặc biệt của buổi hoà nhạc mà các gia đình của các thành viên đều có mặt, ít nhất thì có bố, hoặc mẹ, hoặc cả hai.

Riêng với Yoongi, cả nhà anh đã xuất hiện.

Tiến tới đón chào, Yoongi đập tay với anh trai, ôm mẹ thật chặt - cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối họ gặp nhau.

Và cuối cùng, là bố.

Thật kỳ lạ, nhưng hiếm khi Yoongi có thể đứng trước mặt bố anh mà ngẩng đầu.

Lần này cũng vậy.

Nhưng điều đó không quan trọng, ít nhất là trong hôm nay.

Bởi vì người đàn ông đấy đã vỗ nhẹ lên vai anh, giống như đang khích lệ.

Đứng ở đằng sau, sáu thành viên còn lại ngạc nhiên, cũng nhanh chóng cảm động khi thấy cảnh này.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ