64.

278 23 16
                                    

Sáng hôm sau.

Thu Hạ mò vào phòng đọc sách, định bụng tìm cái gì hay hay để giết thời gian.

Căn phòng này vốn là một phòng kho chứa quần áo và đồ dùng không mấy cần thiết. Năm ngoái khi tu sửa lại căn nhà, Thu Hạ tìm ra mười mấy bọc ni lông đen toàn sách là sách, quyết định dựng thêm phòng này. Dù sao thì Nguyên Khánh cần chỗ làm việc khi ở nhà, còn cô thì cần một cái ổ để cuộn mình lúc lười biếng.

Thu Hạ lấy một quyển văn học Pháp, chuẩn bị ra ngoài thì tầm mắt đập vào bàn làm việc.

Đúng hơn thì đập vào một tờ giấy cứng trên chồng hồ sơ.

Bước đến, cầm tờ giấy lên mở ra, hai mắt Thu Hạ tối sầm sau khi đọc nội dung trong đó.

"Đừng bảo với em là mấy hôm nay anh thất thần vì chuyện này nhé."

Nhìn thấy Nguyên Khánh loay hoay trong phòng đọc sách, cô dựa vào thành cửa, cánh tay giơ lên, phe phẩy tấm thiệp mời.

Tấm thiệp mời cưới.

Đối tượng kết hôn lại không phải ai xa lạ, Hoàng Trọng Vỹ và Lê Thanh Huyền.

Người trước là kẻ ác, còn người sau lại là người yêu cũ của anh cô, nhưng thú thực, cô cũng không ưa được cô ả này.

Giọng Nguyên Khánh nhẹ nhàng nhưng đầy sự đe doạ: "Trả lại đây."

Cô lắc đầu, còn thuận thế giấu ra đằng sau: "Sáu năm rồi mà anh vẫn không ngừng nhớ nhung được hả? Anh quên mất là chị kia chủ động chia tay vào hoàn cảnh nào à? Lại còn phía nhà trai nữa, nếu không phải vì tới tận bây giờ em mới hay tin hai con người này bám lấy nhau thì đã sớm tặng một câu táng tận lương tâm rồi."

Ba năm trước, chân trước vừa giúp JH đứng vững, chân sau cô liền quay về, âm thầm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn của ba mẹ.

Bởi khi điều tra cách thời điểm xảy ra vụ việc đã khá lâu nên quá trình cũng gặp không ít khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng vẫn đến được tay cô.

Chân tướng khiến người ta không lạnh mà rét run.

Vụ tai nạn xe cộ đó là một vụ tai nạn có chủ đích, vừa thuê tài xế xe tải đâm vào, vừa ra tay ở bình xăng. Cuối cùng, phần đầu của nạn nhân bị va đập mạnh, trên tay và vùng ngực có nhiều mảnh kính vỡ đâm vào. Sau đó, vì bình xăng đã bị động tay động chân nên chiếc xe cháy rụi.

Vừa để chắc chắn rằng ba và mẹ không còn đường sống, vừa để phi tang những chứng cứ còn vô tình sót lại.

Tập tài liệu còn chỉ ra tên của người chủ mưu.

Hoàng Trọng Vũ, Dương Ngọc Huyền, vợ chồng.

Một người là đối tác làm ăn của Trần An, một người giữ chức vụ gần tương đương với ba cô. Hoàng Trọng Vỹ là con của hai người, và bây giờ anh ta lại kết hôn với bạn gái cũ của Nguyên Khánh, người đá anh trai cô ngay sau khi ba mẹ cô mất.

Cũng đủ ác độc.

Lòng người có bạc bẽo, cũng chỉ đến thế này mà thôi.

[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and LightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ