Giữa tháng bảy, mưa liên miên, thậm chí đài khí tượng thủy văn quốc gia còn cảnh báo bão vài lần.
Nhưng giới giải trí vẫn rực rỡ sôi sục, vì sau năm năm, HM, một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc mới ra mắt một nhóm nhạc nữ.
Tuy chỉ mới đăng tải duy nhất một đoạn ghi hình tập luyện vũ đạo, nhưng ai cũng phải thán phục vì động tác dứt khoát và thần thái mạnh mẽ chuyên nghiệp, lại có chút mong chờ vào bốn cô gái này.
Đi từ trên tầng mười ba xuống tầng một, nhóm bốn người Kim Jijung, Cheon In Na, Kim Yeong Ha và Park Hyeon Mi nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng vì video đầu tiên của họ nhanh chóng đạt một triệu lượt xem.
Chỉ là một clip giới thiệu mà đã có thành tích như vậy, mặc dù một phần là vì ở dưới trướng của một công ty lớn, nhưng một phần cũng là do bản thân các cô gái có tài.
Đi qua sảnh tầng một để xuống phòng tập luyện, Kim Yeong Ha tinh mắt nhìn thấy một vòng hoa, ruy băng treo trên vòng hoa đó lại có tên của họ.
Nhưng ngay khi nhận ra loại hoa trên vòng hoa đó, sắc mặt của bốn người ngay lập tức sa sầm.
Là hoa cúc trắng.
Một loại hoa chỉ được dùng trong đám tang và khi đi viếng mộ.
Trên dải ruy băng bản to đó ghi mấy chữ...
Gửi bốn cô gái của tôi, chúc mọi người debut thành công!
Bên dưới còn có một dòng chữ nhỏ nữa.
Này, năm năm rồi, nhớ trả sổ ghi chép cho tôi đấy ^_^
Rồi cuối cùng, một dòng chữ bé tí đề tên người gửi, nếu không chú ý sẽ rất khó phát hiện ra.
Julia.
____________Chớp mắt một cái, tháng Tám đến, đem theo những dấu hiệu của mùa thu.
Ngày mười lăm tháng Tám, Agust D, hay chính là BTS SUGA trình làng mixtape đầu tay cùng tên.
Sau đó một ngày, HM công bố nhóm nhạc nữ mới của công ty - Gladiolus với hai single, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
"Cái công ty đó cứ cắn chặt không buông nhỉ?" Sejin buông một câu, trên đài đang phát bài hát của nhóm nhạc mới đó.
Vẻ mặt Yoongi vô cảm: "Thì kệ họ thôi, dù sao chúng ta cũng phải có năng lực gì thì mới khiến họ phải nhảy cẫng lên như vậy chứ."
"..." Nói trời nói đất, cuối cùng con mèo quay về khen cái đuôi của mình dài.
Nhưng anh cũng không có ý định lưu tâm quá nhiều vào vấn đề này, dẫu sao làm tốt công việc của mình vẫn là ưu tiên hàng đầu.
Yoongi đưa sự chú ý quay về màn hình điện thoại, trên đó đang hiển thị bài chia sẻ của một tiền bối mà anh biết.
Là về nhóm nhạc đó.
Nheo mắt, anh phóng to hình ảnh được đính kèm, rồi nhận ra một người.
Là cô gái xuất hiện tại phim trường Hwarang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Yoongi | You and I, Stages and Lights
FanfictionHành trình của sân khấu và ánh đèn. Hành trình của anh và em. Anh là sân khấu, còn em là ánh đèn. . . . . . . Một sản phẩm của Hyeji. Mình không sở hữu các thành viên BTS. Đây là chất xám và bao đêm thức khuya của mình, vui lòng không chuyển ver, co...